Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải – Thông tin chi tiết 4/2021

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải là bệnh viện tuyến tỉnh thuộc tỉnh Quảng Trị chuyên khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân tại địa phương và các khu vực lân cận. Hãy cùng medplus.vn tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa khu vực Hải Triều để việc khám chữa bệnh của bạn được thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải

Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải được thành lập ngày 05/5/1990 là bệnh viện tuyến tỉnh hạng III và có 100 giường bệnh. Ngày 24/6/2016 bệnh viện được nâng lên bệnh viện hạng II.

Quy mô hiện tại của Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải có tổng diện tích 21 ha, 310 giường bệnh, 178 công chức, viên chức.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải là có sở thăm khám uy tín của tỉnh Quảng Trị

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải có bảy chức năng nhiệm vụ chính:

2. Các khoa khám tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải gồm có các khoa chính:

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải có nhiều khoa khám bệnh

3. Thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải

4. Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải có tốt không?

Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải là bệnh viện khu vực tuyến tỉnh, với số lượt khám bệnh trung bình 250 – 350 bệnh nhân/ngày và số lượt điều trị nội trú 200 – 300 bệnh nhân/ngày.

Để khẳng định năng lực đúng với vị trí của bệnh viện đa khoa hạng II trong việc khám chữa bệnh cho nhân dân khu vực phía nam của tỉnh, bệnh viện đã đẩy mạnh phát triển các dịch vụ kỹ thuật trên các lĩnh vực: nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, phụ sản, chuyên khoa, cận lâm sàng.

Để chất lượng thăm khám được tốt nhất, Bệnh viện chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang với Khu nhà ngoại, liên chuyên khoa, Phòng mổ được xây dựng khang trang, hiện đại với hệ thống 4 phòng mổ, labo xét nghiệm đảm bảo tiêu chuẩn, đạt 100% kết quả ngoại kiểm.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Triệu Hải đầu tư nhiều trang thiết bị y tế, kỹ thuật cao, hệ thống máy móc thế hệ mới: máy xét nghiệm miễn dịch tự động, điện giải, đếm tế bào, xét nghiệm nước tiểu, sinh hóa, chức năng đông máu tự động. Hệ thống tự động thực hiện tất cả các xét nghiệm với chất lượng chẩn đoán chính xác, trả kết quả nhanh không mất nhiều thời gian chờ đợi, Máy chụp cắt lớp CT.Scaner, Hệ thống nội soi dạ dày-đại tràng, Siêu âm 4D, máy X.Quang KTS, máy đo độ loãng xương.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải đầu tư trang thiết bị y tế, kỹ thuật hiện đại

Đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải giàu kinh nghiệm, tay nghề và trình độ cao (02 Bác sĩ CKII, 05 Thạc sỹ, 11 Bác sĩ- Dược sĩ CKI), phương tiên, máy móc hiện đại, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế luôn tận tình, chu đáo. Tất cả nhằm hướng tới một mục đích chung là đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bệnh viện luôn quan tâm xây dựng và phát triển đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt; trình độ chuyên môn cao và chuyên sâu trong từng lĩnh vực; tạo một môi trường an toàn, thân thiện cho bệnh nhân.

Phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, chuyên sâu; nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng chăm sóc liên tục và toàn diện; nâng cao y đức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; tinh thần thái độ phục vụ người bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của nhân dân về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ.

Định hướng tương lai của Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải là tiếp tục đổi mới cơ chế hoạt động tài chính, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp người dân thuận tiện và tin tưởng trong việc tiếp cận và sử dụng.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải chú trọng đào tạo nhân viên y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải

Để biết thêm nhiều thông tin về bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin những thông tin cần thiết về Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp nhu cầu, an toàn và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version