Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang chất lượng có tốt không? [Đánh giá]

Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang là bệnh viện tuyến tỉnh chuyên khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Vậy bệnh viện có khám gì và có tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ những thông tin khám bệnh cần biết về bệnh viện để giúp việc khám chữa bệnh của bạn thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng medplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể cem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang là cơ sở khám bệnh uy tín

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang

Bệnh viện đa khoa Kiên Giang được thành lập vào ngày 18 tháng 8 năm 1867 với tên gọi đầu tiên là “Hospital de Rach Gia”, qua nhiều lần đổi tên đến năm 1992 bệnh viện chính thức có tên gọi là “ Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang”.  Đến năm 2003, bệnh viện trở thành bệnh viện cấp 1 với 07 phòng chức năng; 32 khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Bệnh viện hiện đang là bệnh viện vệ tinh của bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Ung bướu Tp. Hồ Chí Minh.

Với lịch sử hình thành và phát triển qua hơn một thế kỷ thì hiện nay bệnh viện đã trở thành một bệnh viện lớn có tiếng tăm được biết đến vừa là cơ sở điều trị vừa là cơ sở thực hành, đào tạo nghiên cứu khoa học của khu lâm sàng, trở thành bệnh viện hạng I trực thuộc tỉnh.

Bệnh viện là tuyến điều trị cao nhất, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh Kiên Giang. Hiện nay bệnh viện đạt quy mô 900 giường với đội ngũ 820 nhân viên biên chế.

Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang là tuyến điều trị cao nhất của tỉnh

2. Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang có những phòng – khoa nào?

2.1. Các phòng chức năng

2.2. 27 Khoa lâm sàng

Khối nội

Khối ngoại

Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang có nhiều khoa – phòng

2.3. 8 Khoa cận lâm sàng

3. Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang có tốt không?

Bệnh viện đa khoa Kiên Giang hiện nay đang cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh. Cùng với đó bảng giá khám của bệnh viện được đánh giá là khá phù hợp với chất lượng của dịch vụ khám bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang được đầu tư nhiều cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại với hơn 900 giường bệnh, đội ngũ 820 nhân viên biên chế, trong đó có 200 cán bộ, thầy thuốc có trình độ đại học và trên đại học ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong những năm qua luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của mình, không ngừng nâng cao chất lượng điều trị và chất lượng phục vụ.

Bệnh viện cũng đã từng áp dụng nhiều biện pháp y học hiện đại để điều trị và phẫu thuật thành công nhiều ca tim mạch phức tạp… và được Bộ Y tế đánh giá cao. Bệnh viện không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của một số chuyên khoa sâu, đồng thời phát huy tối đa tính năng tác dụng của trang thiết bị y tế.

Đội ngũ thầy thuốc của bệnh viện đa khoa Kiên Giang đã không ngừng lớn mạnh kể cả số lượng và chất lượng bao gồm nhiều tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên khoa II, chuyên khoa I, bác sĩ, điều dưỡng,… và nhiều chức danh khác với tay nghề và trình độ cao. Các bác sĩ không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao chuyên môn năng lực, đội ngũ nhân lực chất lượng cao này đã mang đến sự an tâm cho người bệnh mỗi lần thăm khám.

Các bác sĩ không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao chuyên môn năng lực, đội ngũ nhân lực chất lượng cao này đã mang đến sự an tâm cho người bệnh mỗi lần thăm khám. Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang xứng đáng là một bệnh viện uy tín để người dân, bệnh nhân thăm khám sức khỏe.

Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang có đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyết

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version