Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh: Cập nhật [5/2021]

Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh là cơ sở thăm khám uy tín của người dân trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Vậy Bệnh viện khám gì? Có nên thăm khám tại Bệnh viện không? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Bệnh viện.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích về các cơ sở y tế khác:

Bệnh viện đa khoa KV Cù Lao Minh là cơ sở khám bệnh uy tín

1. Giới thiệu đôi nét về Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh

Năm 1997, bệnh viện đa khoa KV Cù Lao Minh được khởi công xây dựng tại ấp Tân Lộc xã Đa Phước Hội huyện Mỏ Cày, (nay là ấp Tân Lộc, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam) với diện tích trên 4 hecta. Với nguồn vốn được ngân sách tỉnh cấp ban đầu là gần 28 tỷ đồng, bệnh viện được tiến hành xây dựng trên diện tích 4.100 m2.

Ngày 31-8-2000,Bệnh viện đa khoa khu vực Cù Lao Minh được khánh thành và đưa vào sử dụng đã trở thành niềm mơ ước của nhân dân các huyện Mỏ Cày, Thạnh Phú, Chợ Lách và là một bước tiến của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Bệnh viện luôn lấy việc “Nâng cao năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp trong chăm sóc sức khỏe nhân dân” làm tiêu chí đánh giá hoạt động của bệnh viện là thước đo giá trị của người thầy thuốc.

Hiện bệnh viện đa khoa KV Cù Lao Minh đuợc công nhận là bệnh viện hạng ba có 344 cán bộ viên chức tham gia công tác, với quy mô ban đầu 200 giường bệnh. Bệnh viện được trang bị khá đầy đủ trang thiết bị điều trị bệnh, thực hiện việc chăm sóc sức khoẻ cho trên 600.000 dân.

Bệnh viện đa khoa KV Cù Lao Minh là bệnh viện hạng 3

2. Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh có những phòng – khoa nào?

2.1. Các phòng chức năng:

Cơ cấu Bệnh viện đa khoa KV Cù Lao Minh với 4 phòng chức năng sau:

2.2. Các khoa

Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao MInh gồm các khoa chuyên môn:

3. Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh có tốt không?

Sau nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển, Bệnh viện đa khoa KV Cù Lao Minh đã đáp ứng đuợc nhu cầu khám và chữa bệnh cho nhân dân, công tác xã hội hoá y tế đuợc các cán bộ bệnh viện quan tâm với kết quả ban đầu đạt hiệu quả cao.

Số giường của bệnh viện theo kế hoạch lên đến 400 giường. Các trang thiết bị hiện đại được bệnh viện đầu tư mua sắm từ nguồn viện phí như: Máy Monitor theo dõi bệnh, máy đo điện tâm đồ, Máy XQ kỹ thuật số, Máy đo giác mạc tự động, Máy đo loãng xương, Máy xét nghiệm sinh hóa tự động.

Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng nhận được các trang thiết bị kỹ thuật cao từ Sở Y tế như: Máy CT Scanner (trị giá 18 tỷ đồng); 3 máy chạy thận nhân tạo (2 tỷ đồng). Trong chương trình hợp tác quốc tế, bệnh viện cũng được lãnh sự quán Nhật Bản trang bị: Máy Monitor, Máy xét nghiệm ELISA, Máy khoan cắt xương…

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh là những người có nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và giàu y đức, luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân.

Bệnh viện không ngừng đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn và tuyên truyền giáo dục để cán bộ y tế tự nguyện, tự giác phấn đấu rèn luyện, chấp hành tốt luật pháp, yêu nghề, tận tụy với công việc, tận tình chăm sóc. Phục vụ người bệnh, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, tạo lòng tin cho người dân đối với bệnh viện và ngành y tế tỉnh nhà.

Bệnh viện đa khoa KV Cù Lao Minh với đọi ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị đầy đủ phục vụ khám chữa bệnh

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa KV Cù Lao Minh. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp, uy tín và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version