Site icon Medplus.vn

Có nên thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu?

Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu là cơ sở y tế tuyến tỉnh khám chữa bệnh đa khoa cho người dân trên địa bàn tỉnh Bến Tre và các khu vực lân cận. Vậy Bệnh viện khám những gì và khám có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh cần thiết của Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu là nơi thăm khám uy tín

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu

Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu là bệnh viện đa khoa công lập hạng 1 ở tỉnh Bến Tre. Được hình thành lâu đời, từ những năm 1899, bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu có tiền thân là một dưỡng đường nhỏ được người Pháp xây dựng. Sau 30/04/1975, bệnh viện được tiếp quản với đội ngũ y bác sĩ gần 300 người, và số lượng giường kế hoạch vào khoảng 500 giường.

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu có quy mô với 37 khoa cận lâm sàng, lâm sàng và phòng chức năng. Bệnh viện đặc biệt đầu tư 45 buồng khám bệnh, 15 phòng mổ,… nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khám – chữa bệnh, 1398 giường kế hoạch, thực kê 1290 giường, gần 300 bác sĩ, dược sỹ đại học, đang thực hiện 2 đề án bệnh viện vệ tinh ở 2 khoa Tim mạch và Ung bướu.

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu ngày một phát triển, cả về quy mô lẫn chất lượng. Hiện tại, bệnh viện là địa chỉ uy tín về công tác khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận.

Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu là bệnh viện tuyến tỉnh hạng 1

2. Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu có những khoa khám nào?

2.1. Khoa Lâm sàng:

Các khoa lâm sàng của Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu là:

2.2. Khoa Cận Lâm sàng:

Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu có 8 khoa cận lâm sàng:

3. Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu có tốt không?

Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu là bệnh viện công lập có quy mô trên 1080 giường bệnh kế hoạch. Bệnh viện được trang bị tương đối đầy đủ các trang thiết bị hiện đại trong công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh và giàu y đức, nhân viên y tế luôn tận tâm sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu khá nhanh gọn và đơn giản, kịp thời đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Bên cạnh đó, chi phí khám chữa bệnh tương đối phù hợp với chất lượng khám và nhu cầu của người dân trng khu vực.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, bệnh viện ngày càng khẳng định chất lượng khám chữa bệnh của một bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh và là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho người dân.

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version