Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình – Cập nhật thông tin chính xác nhất

Bệnh viện Ninh bình

bệnh viện Đa khoa Ninh Bình

Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình thành lập năm 1928, địa chỉ khám uy tín được rất nhiều người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết thông tin về bệnh viện Ninh Bình hay dịch vụ thế nào. Đừng lo lắng, songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

BVĐK tỉnh Ninh Bình

Giới thiệu bệnh viện Đa khoa Ninh Bình

Bệnh viện Đa Khoa Ninh Bình là bệnh viện hạng I đi đầu tuyến tỉnh, trực thuộc Sở Y tế Ninh Bình. Năm 2010, bệnh viện chuyển sang cơ sở mới với quy mô 700 giường bệnh, sau thời gian hình thành và đổi mới. Mỗi ngày, tiếp nhận khoảng 900 lượt người đến khám, gần 1000 bệnh nhân điều trị nội trú. Tuy lượng bệnh nhân đông song Bệnh viện vẫn cố gắng sắp xếp bố trí khoa, phòng, nhân lực để phục vụ người bệnh được tốt nhất.

Với quá trình hình thành và phát triển. Bệnh viện Ninh Bình đổi mới với qui mô lớn của tỉnh:

Bệnh viện Ninh Bình ngày càng được tăng cường, góp phần cứu chữa được nhiều ca bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo mà trước đây phải chuyển lên tuyến Trung ương điều trị. Chính vì vậy, bệnh viện Đa khoa tỉnh được Bộ Y tế chọn làm vệ tinh cho các bệnh viện tuyến Trung ương thuộc 3 chuyên khoa: ung bướu, chấn thương, tim mạch.

Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình là đơn vị đầu ngành của tỉnh với nhiệm vụ như: khám chữa bệnh; đào tạo cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học y học, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật, phòng bệnh, hợp tác quốc tế, quản lý kinh tế.

Bệnh viện ứng dụng thành công các kỹ thuật mới:

Cơ sở vật chất và hệ thống thiết bị bệnh viện Đa khoa Ninh Bình

Bệnh viện Ninh Bình với diện tích 24 hecta gồm nhà khám bệnh 2 tầng, khối nhà nghiệp vụ 11 tầng, 2 nhà 5 tầng hệ nội, hệ ngoại, 10 khối nhà chức năng 2 tầng, hệ thống hàng lang có mái che, các phòng bệnh được lắp đạt điều hoà nhiệt độ và các thiết bị hiện đại như: hệ thống thông khí, máy báo gọi điều dưỡng, hệ thống oxy trung tâm… phục vụ tốt cho công tác chuyên môn và sinh hoạt của người bệnh.

Một số trang thiết bị tiên tiến nhằm phục vụ cho bệnh nhân tốt nhất trong quá trình điều trị như:

Các chuyên khoa bệnh viện Đa Khoa Ninh Bình

Khoa Ngoại

Khoa Cận lâm sàn

Khoa Nội

Và một số chuyên knhoa khác như: Khoa mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Tai Mũi Họng.

Sơ đồ bệnh viện Đa khoa Ninh Bình

Sơ đồ của bệnh viện Ninh Bình như sau:

Sơ đồ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình

Địa chỉ bệnh viện Đa khoa Ninh Bình

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện Đa khoa Ninh Bình, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại bệnh viện Ninh Bình nhé.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo:

https://benhvienninhbinh.vn/

Exit mobile version