Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh: Các dịch vụ khám chữa bệnh

Bệnh viện Quốc Ánh là địa chỉ khám bệnh uy tín

Bệnh viện Quốc Ánh là địa chỉ khám bệnh uy tín

Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy Bệnh viện khám những chuyên khoa nào? Có các dịch vụ khám chữa bệnh nào tại Bệnh viện. Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm một số bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh

Bệnh viện Đa Khoa Quốc Ánh tọa lạc tại số 104 – 110 đường số 54 (đối diện Quốc lộ 1A), Khu dân cư Tân Tạo, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân TPHCM, được thiết kế với 200 giường bệnh, phòng ốc khang trang, diện tích mở rộng trên 12.000 m2.

Bệnh viện khám và điều trị cho mọi đối tượng: bệnh nhân thu phí và bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế. Bệnh viện còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, khám sức khỏe định kỳ cho các công ty và trường học, cấp thẻ xanh cho các đơn vị…

Bệnh viện đa khoa Quốc Ánh là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người khi có nhu cầu. Bệnh viện tư nhân với trang thiết bị hiện đại, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ có thể thực hiện các ca phẫu thuật chuyên sâu. Bệnh nhân sẽ được điều trị và chăm sóc với chất lượng tốt nhất.

Bệnh viện Quốc Ánh là địa chỉ khám bệnh uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh có những chuyên khoa nào?

3. Các dịch vụ khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh

Bệnh viện Quốc Ánh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

Bên cạnh các dịch vụ khám chữa bệnh và điều trị nội trú, Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh còn cung cấp các dịch vụ sau:

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh có tốt không?

Bệnh viện đa khoa Quốc Ánh được đầu tư trang thiết bị hiện đại: máy mổ Nội soi, máy nội soi Tiêu hóa, X – Quang kỹ thuật số, Siêu âm tim 4D,… Đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh với chất lượng tốt nhất. Bệnh viện còn thực hiện các phương pháp mổ kỹ thuật cao như: Phẩu thuật các trường hợp gãy xương và trật khớp của chi trên và chi dưới……

Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh có hơn 42 bác sĩ với nhiều chuyên khoa khác nhau, phục vụ tối đa nhu cầu của bệnh nhân. Hầu hết các bác sĩ đều tốt nghiệp từ các trường đại học y dược nổi tiếng trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ.

Bệnh nhân đến với bệnh viện đa khoa Quốc Ánh được điều trị với chất lượng tốt nhất, chăm sóc tận tình chu đáo và chi phí phù hợp.

Bệnh viện Quốc Ánh có chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Lịch khám:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế thăm khám uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version