Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh: Chia sẻ kinh nghiệm khám [10/2021]

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện là nơi địa chỉ cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Minh Anh tọa lạc tại ngay cửa ngõ phía tây thành phố, gần khu y tế kỹ thuật cao. Với vị trí chiến lược này, người dân trong thành phố và các tỉnh lân cận có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Minh Anh được xây dựng và quản lý theo mô hình bệnh viện tiên tiến. Hiện tại, bệnh viện hoạt động theo mô hình đa khoa, cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên sâu về mắt, tai mũi họng, hậu môn- trực tràng. Ngoài ra, bệnh viện còn tiếp nhận sơ cấp cứu, tiêm chủng, khám sức khỏe tổng quát, khám sức khỏe định kỳ cho người lớn và trẻ em, khám và chăm sóc bệnh tại nhà…

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

Với tiêu chí hoạt động là đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh đã và đang chú trọng đẩy mạnh việc hợp tác chuyên môn với các cơ sở y tế đầu ngành trên cả nước.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh

2.1. Chuyên khoa

2.2. Dịch vụ khám ngoại trú

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh cung cấp nhiều dịch vụ y tế cho người dân

3. Quy trình thăm khám Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh

Bệnh nhân gửi xe vào nhà xe của bệnh viện và di chuyển tới bàn tiếp nhận. Sau đó cung cấp thông tin cá nhân, vấn đề sức khỏe đang gặp phải. Trường hợp có đặt lịch hẹn khám trước thông qua hotline hoặc website của bệnh viện thì cung cấp thông tin về lịch hẹn khám để nhân viên kiểm tra lại.

Số thứ tự khám của mỗi bệnh nhân sẽ được cung cấp ngay tại bàn tiếp nhận.

Sau khi lấy số, bệnh nhân tới bàn thu ngân để đóng phí và giữ lại phiếu thu tiền.

Tới phòng khám chuyên khoa và ngồi chờ tới lượt. Khi đến số thứ tự sẽ được nhân viên gọi tên  để vào gặp bác sĩ. Tại phòng khám, bác sĩ tiến hành thăm khám lâm sàng, hỏi thăm về lịch sử bệnh, các triệu chứng đang gặp phải. Nếu chưa thể ra kết luận bệnh thì bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện các kỹ thuật cận lâm sàng.

Đóng chi phí cận lâm sàng và tiến hành làm các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. Sau đó, bệnh nhân sẽ được hẹn quy trở lại phòng khám vào một giờ nhất định để nghe bác sĩ đọc kết quả, kê đơn thuốc hay chỉ định các phương pháp điều trị khác.

Tới nhà thuốc của bệnh viện đóng tiền, lấy thuốc và ra về. Nếu được bác sĩ hẹn tái khám, bệnh nhân cần quay trở lại bệnh viện theo đúng lịch đã hẹn.

Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh đơn giản và rõ ràng

4. Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh

Bệnh viện Đa khoa Quóc tế Minh Anh có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường trong sạch và hiệu quả và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu.

Bệnh viện quốc tế Minh Anh tự hào là một trong những bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn nhất hiện nay. Số lượng bác sĩ – dược sĩ tại bệnh viện quốc tế Minh Anh là 40 người; y sĩ, điều dưỡng, nữ hộ lý, kỹ thuật viên là 46 người, và cử nhân, đại học có khoảng 10 người.

Bệnh viện quốc tế Minh Anh hiện đang có sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện uy tín như bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện 115, bệnh viện Triều An,… Các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa quốc tế Minh Anh cũng thường xuyên tiến hành hội chẩn chuyên môn với các chuyên gia y tế đầu ngành, để đưa ra phương pháp điều trị chuẩn xác nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện tổ chức những lớp huấn luyện tại chỗ, đào tạo y khoa, hội thảo chuyên đề nhằm cập nhật những kiến thức mới nhất cho y, bác sĩ, nhân viên. Hàng năm nhân viên tại bệnh viên quốc tế Minh Anh sẽ được cử đi học nâng cao trình độ ở các trường y tế, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ và tận tâm

Bệnh viện trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị chuyên dụng theo đúng yêu cầu được Bộ Y Tế đề ra. Chính vì vậy mà mọi khâu từ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cho đến phẫu thuật đều được thực hiện tại bệnh viện.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version