Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh có tốt không? [Review]

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh là một trong những bệnh viện quốc tế tại Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Đây là địa chỉ thăm khám và chăm sóc sức khỏe uy tín cho người dân khu vực TPHCM và khu vực phía Nam. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện để quá trình thăm khám được thuận lợi hơn.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh là Bệnh viện Quốc tế được xây dựng và thiết kế theo mô hình hình hiện đại cùng với dịch vụ y tế chất lượng. Bệnh viện làm việc với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, xem lợi ích của bệnh nhân là yếu tố đi đầu. Đồng thời luôn lắng nghe, chia sẻ, điều trị và chăm sóc tận tâm cho cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh là bệnh viện chất lượng cao

Hiện tại bệnh viện được xây dựng với sức chứa khoảng 500 lượt thăm khám và điều trị đối với bệnh nhân ngoại trú, 200 lượt khám chữa bệnh đối với bệnh nhân nội trú, 100 lượt bệnh nhân cấp cứu và 200 giường bênh. Bên cạnh đó bệnh viện còn được xây dựng trong một khuôn viên xanh rộng, có diện tích sử dụng trên 10.000 m² và rất thanh bình.

Ngoài ra, điều làm lên sự khác biệt của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh so với những cơ sở Y Tế khác chính là không gian vô cùng đáng chú ý với công viên phủ cây cối, các tiện ích như nhà hàng, quán cafe,…

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

2.1. Khoa lâm sàng

2.2. Khoa cận lâm sàng

3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh có các dịch vụ khám chữa bệnh gì?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh hiện cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người bệnh. Một số dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện như:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

Một trong những điều làm nên sự uy tín, chất lượng cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh chính là tập hợp các bác sĩ, cán bộ nhân viên với trình độ cao, kèm theo đó là y đức, nhiệt huyết với mọi bệnh nhân. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế tại đây thường xuyên được huấn luyện, đào tạo liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống hạ tầng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh là vô cùng ấn tượng với không gian đầy đủ các tiện ích. Cụ thể, không gian phòng bệnh sở hữu tivi, các thiết bị điều hòa, tủ lạnh,…

Bệnh viện cũng đầu tư mạnh tay vào trang thiết bị khám chữa bệnh, điều này mang tới sự hiệu quả, chuẩn xác trong từng bước thăm khám. Những thiết bị y tế như máy siêu âm hiện đại, máy chụp cộng hưởng từ, máy nội soi… giúp hiệu quả chẩn đoán và điều trị bệnh cao hơn.

Bên cạnh đó, dịch vụ ăn uống cũng đảm bảo mang tới những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, giúp quá trình điều trị, nghỉ dưỡng được diễn ra hiệu quả hơn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

Lịch làm việc:

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Chủ Nhật: Làm việc từ 7h00 – 11h30.

Trực cấp cứu: 24/24h

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version