Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh: Tìm hiểu chuyên khoa và dịch vụ

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây cung cấp các dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người dân thành phố và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh được xem là một trong những Bệnh viện Quốc tế có khả năng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân. Đây là bệnh viện đầu tiên của Việt Nam được Tổng cục Du lịch VN công nhận đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao từ năm 2008.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh được xây dựng và thiết kế theo mô hình hình hiện đại cùng với dịch vụ y tế chất lượng. Bệnh viện làm việc với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, xem lợi ích của bệnh nhân là yếu tố đi đầu. Đồng thời luôn lắng nghe, chia sẻ, điều trị và chăm sóc tận tâm cho cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh là cơ sở thăm khám uy tín và chất lượng

2. Các chuyên khoa khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

2.1. Khoa lâm sàng

2.2. Khoa cận lâm sàng

3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh có các dịch vụ y tế nào?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người bệnh. Một số dịch vụ nổi bật, chất lượng tại bệnh viện như:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh cung cấp nhiều dịch vụ y tế chất lượng cao

4. Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh được xây dựng trong một khuôn viên xanh rộng, có diện tích sử dụng trên 10.000 m² và rất thanh bình. Các dịch vụ được đầu tư theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế, có cafe ngoài trời, có nhà hàng với những món ăn, thực đơn chuyên nghiệp, có công viên và có dịch vụ đưa đón bệnh nhân tốt…

Ngoài ra Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh đầu tư trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến, cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn quốc tế giúp quá trình thăm khám, điều trị trở nên chính xác, an toàn và đạt hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng đều là những người có bằng cấp cao, giàu kinh nghiệm, đã từng học tập và làm việc tại những bệnh viện lớn trong nước và ngoài nước. Các bác sĩ và nhân viên y tế có tâm huyết, nhiệt tình, giàu y đức và có tinh thần chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân bằng cả tấm lòng. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế tại đây thường xuyên được huấn luyện, đào tạo liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế.

Toàn thể nhân viên bệnh viện đều được trang bị kỹ năng về giao tiếp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài các phương tiện theo dõi sức khỏe, tất cả phòng bệnh đều được trang bị các phương tiện truyền thông giải trí giúp thời gian chữa trị của bệnh nhân trở thành một kỳ nghỉ nhẹ nhàng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ, giàu kinh nghiệm và tận tâm

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version