Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn: Thông tin khám bệnh chi tiết

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín cho người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khu vực phía Nam. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Vậy hãy cùng medplus.vn tìm hiểu thông tin khám bệnh cho tiết về bệnh viện để quá trình khám chữa bệnh thuận lọi và hiệu quả. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây?

Ngoài ra bạn đọc có thể tìm thêm các bài viết khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn được xây dựng do sự đóng góp của gia đình chú Hỏa. Bệnh viện được khánh thành vào ngày 25/1/1937. Năm 1985, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn sáp nhập với trạm vận chuyển cấp cứu thành Trung tâm Cấp cứu Thành phố. Năm 1999, theo quyết định UBND Thành phố chuyển Trung tâm Cấp cứu Thành phố thành Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho đến nay.

Hiện nay, bệnh viện được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng II thuộc Sở Y tế, chỉ tiêu giường bệnh là 250 giường với biên chế được duyệt năm 2016 là 320 người.

Bệnh viện quy tụ được rất nhiều y bác sĩ giỏi về làm việc, trong đó có 51 bác sĩ, 26 kỹ thuật viên y, 21 dược sĩ, 122 điều dưỡng và 30 hộ lý.

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn là cơ sở khám chữa bệnh uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn có những chuyên khoa nào?

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

3.1. Các dịch vụ khám sức khỏe

3.2. Các dịch vụ khám, chữa bệnh tại khoa nội

Khoa nội Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn chuyên khám và điều trị các bệnh sau đây:

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3.3. Dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa ngoại

Dưới đây là các dịch vụ khám và điều trị bệnh tại khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn:

4. Hướng dẫn đăng kí khám bệnh online Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho phép bệnh nhân có thể đặt trước lịch hẹn khám chữa bệnh qua website http://benhviendakhoasaigon.dat-hen.com .

Sau đây là các bước thực hiện để đặt lịch hẹn online:

Bước 1: Lựa chọn phòng khám

Tại đây, tùy vào tình trạng bệnh của mình bạn sẽ lựa chọn dịch vụ khám phù hợp nhất. Nếu có thẻ bảo hiểm y tế bạn chọn mục “Khám BHYT”, ngược lại bạn chọn “Khám theo yêu cầu”.

Sau đó bạn chọn ngày và bác sĩ còn trống để đăng ký.

Bước 2: Chọn ngày, giờ phù hợp

Sau khi chọn xong ở bước 1 sẽ xuất hiện thời gian làm việc của bác sĩ, bạn lựa chọn thời gian phù hợp với mình.

Bước 3: Thêm thông tin cá nhân

Ở bước 3 bắt buộc bạn phải thêm thông tin cá nhân của mình để có thể hoàn tất quá trình đăng ký. Các thông tin cần thêm bao gồm:

Sau đó bạn nhấp vào nút đăng ký để gửi thông tin.

Bước 4: Hoàn tất quá trình đặt lịch hẹn

Sau khi thông tin bạn được gửi đi, khi chuyển sang bước này và đặt lịch thành công bạn sẽ nhận được 1 email xác nhận.

Bệnh nhân có thể đăng kí lịch khám online để thuận tiện và tiết kiệm mất thời gian

5. Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang, môi trường sạch sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bệnh nhân với 19 phòng bệnh và 250 giường bệnh:

Bên cạnh đó việc đầu tư trang thiết bị hiện đại đế đáp ứng cho quá trình điều trị bệnh nhân luôn được bệnh viện cập nhật. Với các trang thiết bị hiện đại sau đây giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn để chữa bệnh:

Bên cạnh đó, bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn cũng rất chú trọng đến công tác bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về quản lý năng lượng cho nhân viên, luôn khuyến khích và tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao trình độ, tay nghề cho các cán bộ kỹ thuật, các cán bộ quản lý năng lượng. Qua đó đội ngũ kỹ thuật bảo trì bảo dưỡng của tòa nhà ngày càng được nâng cao về trình độ chuyên môn, tính khoa học trong công tác quản lý trang thiết bị, hiệu quả về mặt năng lượng trong việc sử dụng và vận hành máy móc thiết bị.

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn chú trọng bồi dưỡng, đào tạo cán bộ, bác sĩ và nhân viên y tế

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Thời gian làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa cập nhật những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở khám bệnh uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version