Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có tốt không ?

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh một trong những địa chỉ thăm khám đa khoa uy tín chất lượng và được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện Tâm Anh qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2016, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện cao cấp áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo những tiêu chuẩn được áp dụng tại các bệnh viện lớn trên thế giới.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Tâm Anh là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị cố gắng đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. 

Địa chỉ Bệnh viện Tâm Anh

Bệnh viện nằm tại địa chỉ số 108 Phố Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội

Tọa lạc tại Phó Hoàng Như Tiếp, vị trí thuận lợi, bệnh nhân dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh thực hiện thăm khám trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của bệnh viện sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Số hotline: 1800 6858

Website: https://tamanhhospital.vn

Email: info@tamanhhospital.vn

Đặt lịch khám: https://tamanhhospital.vn/dat-lich-kham/

Các chuyên khoa và dịch vụ Bệnh viện Tâm Anh

Dịch vụ y tế

Với ưu thế là cơ sở y tế được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã triển khai dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân. Bệnh viện xây dựng quy trình khám và chăm sóc sức khỏe tại khoa Khám bệnh theo các tiêu chí: nhanh chóng, tận tình, chu đáo và chất lượng để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người bệnh.

Dịch vụ khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Tâm Anh hiện có mặt ở đầy đủ các khoa: từ phòng khám Nội, khám Ngoại, khám Cấp cứu, khám Nhi, khám Sản phụ khoa… cho đến các phòng cận lâm sàng như: Siêu âm, X-Quang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm… giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của người bệnh.

Chuyên khoa

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, Bệnh viện Tâm Anh tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

(Liệt kê một số tên bác sĩ, chuyên khoa chính)

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Với mục tiêu mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp và toàn diện cho bệnh nhân. Vì vậy, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã trang bị toàn bộ hệ thống thiết bị y tế cao cấp và hiện đại được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến hàng đầu ở trên thế giới. Các khu vực khám và chữa bệnh cũng được thiết kế quy mô, ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhằm để phục vụ công tác khám, chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng cao.

Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được trang bị các thiết bị kiểm soát nhiễm khuẩn và áp dụng quy trình diệt khuẩn, chống nhiễm khuẩn đa phương pháp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, lây nhiễm chéo cho người bệnh và nhân viên y tế.

Chi phí khám bệnh tại bệnh viện Tâm Anh

Dưới đây là bảng giá chi phí một số dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh:

Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Đa khoa Tam Anh còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện Tâm Anh như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Quy trình và một số lưu ý khi thăm bệnh tại bệnh viện Trâm Anh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy định cụ thể về thời gian ra vào thăm người bệnh như sau:

Trình tự các bước làm thủ tục vào thăm người bệnh:

Bước 1: Đăng ký ra vào tại quầy thông tin, gửi lại giấy tờ tùy thân và nhận thẻ ra vào.
Bước 2: Đến khu vực khoa/phòng mà người bệnh đang lưu trú theo hướng dẫn của nhân viên bệnh viện.
Bước 3: Liên lạc với điều dưỡng để được hướng dẫn vào thăm người bệnh.
Bước 4: Mặc áo choàng, đeo khẩu trang, đi dép chuyên dùng… (nếu được yêu cầu).
Bước 5: Đến đúng khoa, phòng người bệnh cần thăm, không đi sang các phòng bệnh khác.
Bước 6: Ra về đúng giờ quy định, trở lại đúng quầy đăng ký, trả lại thẻ ra vào và nhận lại giấy tờ tùy thân.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có tốt không ?

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo

https://tamanhhospital.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Đa khoa Tâm Anh . Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và điều trị bệnh an toàn, nhanh chóng để có thể làm việc thật tốt! Đừng quên tham khảo thông tin về các cơ sở y tế khác luôn được songkhoe.meplus cập nhật mỗi ngày nhé.

XEM THÊM:

Exit mobile version