Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Tân Phú và những điều cần biết

Thông tin chung về bệnh viện Đa khoa Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú ở đâu?

Bệnh viện Đa khoa Quận Tân Phú là Bệnh Viện đa khoa hạng II trực thuộc Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian hoạt động, bệnh viện luôn làm tốt nhiệm vụ cấp cứu, khám, chữa bệnh cho người dân sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện quận Tân Phú

Nằm trên đường Âu Cơ nên bệnh viện quận Tân Phú có được nhiều ưu điểm: tuyến đường lớn nằm tại trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi lưu thông cho nhiều phương tiện cá nhân, công cộng. Chính vì vậy, đây là một địa điểm dễ tìm cho bệnh nhân ở tỉnh đến khám.

Thời gian làm việc của bệnh viện Đa khoa Tân Phú

Vào các ngày trong tuần, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân và làm việc bình thường. Thời gian cụ thể như sau:

“Bệnh viện Tân Phú có làm việc vào thứ 7 và chủ nhật không?” là câu hỏi cũng được khá nhiều bệnh nhân quan tâm. Câu trả lời là Có nhưng bệnh viện chỉ nhận bệnh nhân đến khám thứ 7 từ 7:30 – 11:30. Trong trường hợp bệnh nhân có nhu cầu khám ngoài giờ các ngày làm việc, sau khi hết giờ hành chính 4 giờ 30 chiều, bệnh nhân có thể lựa chọn khám ngoài giờ nhưng chi phí sẽ cao hơn.

Bảng giá của bệnh viện Đa khoa Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú là bệnh viện trực thuộc Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh nên luôn có bảng giá niêm yết rõ ràng theo từng năm. Chính vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm về giá cả ở đây. Tuy nhiên, bảng giá sẽ có sự thay đổi khác nhau giữa đối tượng có BHYT và không có BHYT. Do đó, bệnh nhân nên tham khảo kĩ giá, tránh nhầm lẫn trước khi đến khám.

Xem bảng giá của bệnh viện quận Tân Phú tại đây.

Trên đây là những thông tin cần thiết cho bệnh nhân về địa chỉ, thời gian, giá cả khám bệnh tại Bệnh viện quận Tân Phú. Hi vọng qua bài viết này, mọi người có thêm được nhiều thông tin bổ ích về bệnh viện này.

 

Exit mobile version