Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ: Hướng dẫn khám bệnh

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ là cơ sở y tế tuyến tỉnh thực hiện khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh cần thiết để quá trình thăm khám được thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn theo dõi bài bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ

Chính thức hoạt động vào ngày 1 tháng 1 năm 2017, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Bạc Liêu được xem là một bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Bạc Liêu được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng.

Bệnh viện nằm ngay ở khu vực gần với trung tâm thành phố Bạc Liêu, đồng thời nằm trên tuyến đường giao thoa giữa 3 Tỉnh Cà Mau, Kiên Giang và Sóc Trăng. Đây là vị trí thuận lợi cho người dân trong việc đi lại. ​

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ

Bệnh cạnh đó bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ:

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ

Quy trình thăm khám tại bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Bạc Liêu rất đơn giản, không kiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Bệnh nhân lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, BHYT và sổ khám bệnh khi đến bệnh viện.

Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ nhanh gọn và đơn giản

4. Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ có tốt không?

Với tổng diện tích hơn 36.000m2, bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ gồm 6 tầng được bố trí hơn 300 giường bệnh trong đó có 11 chuyên khoa (7 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng và 4 đơn vị), sẵn sàng đón nhận hơn 1500 lượt người dân đến thăm khám ngoại trú và hơn 200 lượt nội trú điều trị bệnh mỗi ngày.

Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ không ngừng nâng cao chất lượng bằng cách luôn quan tâm đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ chuyên môn, cập nhật công nghệ mới, áp dụng kỹ thuật tiên tiến đưa vào các chuyên khoa phục vụ kịp thời, hiệu quả.

Nhiều dịch vụ kỹ thuật được chuyển giao cho bệnh viện đa khoa Thanh Vũ từ Bệnh viện Chợ Rẫy qua đề án Bệnh viện vệ tinh của Bộ Y tế. Hiện tại đa khoa Thanh Vũ đang là Bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Chợ Rẫy trong hai chuyên khoa tim mạch và chấn thương chỉnh hình.

Ban lãnh đạo Bệnh viện luôn chú trọng việc nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sỹ cũng như không ngừng quan tâm đến các hoạt động an toàn người bệnh, chuẩn hoá và cải tiến các qui trình, nhằm mang đến sự hài lòng của người bệnh ngày càng cao.

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân

Sau tất cả những nỗ lực, giờ đây Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Bạc Liêu đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong việc khám chữa bệnh của người dân trong tỉnh Bạc Liêu, và các vùng lân cận. Đồng thời bệnh viện cũng đã trở thành điểm sáng trong hệ thống y tế của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ

Để biết thêm nhiều thông tin, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ qua:

Bệnh viện thực hiện tham khám cho người bệnh từ Thứ 2 đến Chủ nhật: Mở cửa cả ngày

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version