Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam – Cập nhật thông tin [3/2021]

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam là cơ sở thăm khám uy tín

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam là cơ sở thăm khám uy tín

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam là cơ sở thăm khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh và accs khu vực lân cận. Nếu bạn đang muốn biết thêm những thông tin về bệnh viện để cân nhắc lựa chọn địa điểm thăm khám tốt nhất cho bản thân và gia đình, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

1. Tổng quan về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

1.1. Giới thiệu sơ lược

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam là bệnh viện đa khoa hạng II thuộc Sở y tế Hà Nam, được thành lập năm 1954. Quy mô hiện tại gồm 550 giường bệnh. Bệnh viện được sự đầu tư của nhà nước, Bộ Y tế, tỉnh Hà Nam và đặc biệt sự đóng góp, nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức của bệnh viện qua nhiều thế hệ, trải qua thời gian xây dựng và phát triển đến nay bệnh viện có một cơ sở vật chất hoàn chỉnh cùng với đội ngũ cán bộ y tế vững mạnh về chuyên môn.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam là cơ sở thăm khám uy tín

1.2. Chức năng nhiệm vụ

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có các chức năng nhiệm vụ chính là:

Chức năng nhiệm vụ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

1.3. Thành tích đạt được

Qua nhiều năm thành lập và phát triển, tập thể Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hà Nam luôn không ngừng phấn đấu và nỗ lực để trở thành một đơn vị tốt. Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như:

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

2.1. Khoa lâm sàng

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam bao gồm nhiều khoa lâm sàng như sau:

2.2. Khoa cận lâm sàng

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có 4 khoa cận lâm sàng:

2.3. Khoa phục vụ

Bệnh viện có 3 khoa phục vụ:

3. Các dịch vụ chính tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cung cấp nhiều dịch vụ, trong đó tiêu biểu là:

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân

4. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có tốt không?

Về nhân lực, Bệnh viện có đội ngũ các bác sĩ, cán bộ có chuyên môn, tay nghề cao, nhiệt tình với công việc, yêu nghề, bao gồm 640 người trong đó có 01 Tiến sĩ, 20 Thạc sĩ, 49 Bác sĩ Chuyên khoa I, 06 Bác sĩ Chuyên khoa II, 73 Bác sĩ, 06 Dược sĩ đại học và sau đại học; 19 cán bộ đại học khác, 346 Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, 107 cán bộ công nhân viên khác. Bệnh viện cũng đang đào tạo nhiều thạc sỹ, bác sỹ, dược sỹ chuyên tu và cử nhân về điều dưỡng, hộ sinh.

Về cơ sở vật chất, bệnh viện có khuôn viên rất khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Ở bàn đón tiếp hướng dẫn bệnh nhân, các cán bộ, nhân viên đều niềm nở, nhiệt tình chỉ dẫn từng bệnh nhân làm thủ tục khám bệnh.

Trải qua hàng chục năm hình thành và phát triển, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam đã có sự tiến bộ vượt bậc về phát triển kỹ thuật mới, tiên tiến, hiện đại, nhất là trong giai đoạn 2009 – 2012. Bệnh viện đã được Sở Y tế phê duyệt nhiều danh mục kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng như: lọc thận cấp cứu, lọc thận chu kỳ, chụp CTscaner, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật thần kinh, … Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại như máy chụp cộng hưởng từ, máy CT – scanner, Xquang, máy siêu âm hiện đại, … Đây là những thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cho quá trình khám, chẩn đoán, điều trị nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn. Việc áp dụng các kỹ thuật này đã từng bước đạt được nhiều thành công đáng kể và giảm được đáng kể số lượng bệnh nhân phải chuyển tuyến Trung ương.

Trong tương lai, các cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam sẽ luôn đoàn kết, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏa nhân dân, sẽ tập trung hơn nữa vào việc phát triển các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị, tiếp tục cử cán bộ đi đào tạo các chuyên khoa sâu, đầu tư thêm máy móc hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, tinh thần thái độ vui vẻ với bệnh nhân để đem lại dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy cho người dân.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam có chất lượng khám chữa bệnh tốt và đáng tin cậy

5. Thông tin liên hệ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp cho các bạn những thông tin mới nhất về Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở y tế phù hợp.

Exit mobile version