Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long: Tìm hiểu thông tin khám bệnh

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe uy tín cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh chi tiết của bệnh viện để quá trình khám chữa bệnh thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long được hình thành từ năm 1967, là bệnh viện đa khoa công lập hạng 2, trực thuộc Sở Y tế Vĩnh Long. Tên gọi ban đầu của bệnh viện là “Dưỡng đường tỉnh Vĩnh Long”. Bệnh viện có chức năng khám, cấp cứu, điều trị cho nhân dân tỉnh Vĩnh Long và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long là cơ sở khám bệnh uy tín cho người dân

Bệnh viện có quy mô 600 giường bệnh cùng 29 khoa phòng và một đội ngũ chuyên môn hùng hậu với trên 100 cán bộ đại học gồm các bác sĩ, dược sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II. Được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại, Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long đang ngày càng phát triển, xứng đáng là bệnh viện trung tâm điều trị và nghiên cứu khoa học của tỉnh.

2. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long có những chuyên khoa nào?

3. Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long

Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long khá nhanh và đơn giản

4. Chất lượng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long có tốt không?

4.1. Hoạt động khám chữa bệnh

Đến nay, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hơn 500 lượt bệnh nhân mỗi ngày, đã và đang góp phần lớn trong việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần giảm thiểu sự quá tải của các bệnh viện tuyến trên.

Bệnh viện thiết lập quy trình tiếp đón người bệnh có trật tự, có máy lấy số tự động theo thông tin cá nhân người bệnh đến khám đảm bảo tính công bằng trật tự trong việc khám bệnh.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long tiến hành cải tiến quy trình khám bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh: xây dựng và công bố quy trình khám bệnh đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu dành cho đối tượng BHYT và không có BHYT.

Đặc biệt, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật mới, giảm chi phí, công sức cho người bệnh khi không phải chuyển lên tuyến trên. Nhiều kỹ thuật trước đây phải thực hiện tại tuyến trung ương thì hiện nay đã thực hiện rất hiệu quả tại BV như: chụp CT Scanner, lọc máu trong điều trị bệnh nhân ngộ độc paraquat cấp (thuốc diệt cỏ); phẫu thuật nội soi trong chuyên ngành ngoại, sản,…

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long không ngừng cải thiện và nâng cao hoạt động khám chữa bệnh

4.2. Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực về điều dưỡng và phục hồi chức năng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bệnh viện chú trọng cử cán bộ đi đào tạo nâng cao trình độ, nhằm hướng tới hiệu quả điều trị cũng như sự hài lòng của người bệnh. Để người bệnh tin tưởng, đến khám và điều trị, bệnh viện đã triển khai bằng nhiều hình thức, trong đó quan trọng nhất là luôn quan tâm đến chất lượng khám chữa bệnh – phục hồi chức năng và tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long có trình độ và tận tâmĐội ngũ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long có trình độ và tận tâm

4.3. Cơ sở vật chất

Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả. 

Exit mobile version