Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Tràng An và những điều cần biết? [Chia sẻ 2/2022]

Bệnh viện Đa khoa Tràng An là một trong những cơ sở y tế khám bệnh đáng tin cậy tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Bạn đang phân vân không biết có nên thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tràng An? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cơ bản giúp bạn đọc hiểu hơn về bệnh viện. Mời các bạn theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa Tràng An

Bệnh viện Đa khoa Tràng An được thành lập vào năm 2001, mục đích thành lập là khám và điều trị bệnh, đồng thời giảm tải cho các cơ sở y tế trong khu vực. Đây là một bệnh viện tư nhân có quy mô lớn tại Hà Nội nhận sự đầu tư trực tiếp từ Công ty Phát triển công nghệ Y học.

Hiện nay, trải qua 20 năm hình thành và phát triển bệnh viện đã khẳng định được vị trí, thương hiệu cũng như chất lượng khám chữa đối với người dân thủ đô, các tỉnh thành lân cận. Bệnh viện Đa khoa Tràng An tọa lạc tại Quận Đống Đa – Hà Nội với diện tích tương đối rộng gồm 1 nhà 5 tầng, 1 nhà 2 tầng và 1 nhà 1 tầng.

Bệnh viện Đa khoa Tràng An là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các chuyên khoa và dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Tràng An

2.1. Chuyên khoa

2.2. Dịch vụ

Bệnh viện Đa khoa Tràng An cung cấp nhiều dịch vụ y tế phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân:

Bệnh viện Đa khoa Tràng An cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

3. Quy trình khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Tràng An

4. Bệnh viện Đa khoa Tràng An có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa Tràng An được Công ty Phát triển Công nghệ Y học đầu tư nguồn vốn lớn để tân trang cơ sở hạ tầng và mua sắm trang thiết bị y khoa. Bệnh viện đầu tư, áp dụng những thiết bị y tế hiện đại  trong khám và điều trị bệnh, đặc biệt là những kỹ thuật phẫu thuật nội soi. Chính những thiết bị y tế này giúp cho thời gian điều trị bệnh của bệnh nhân được rút ngắn và phục hồi nhanh hơn.

Bệnh viện Đa khoa Tràng An đã xây dựng được các hệ thống chuyên khoa với đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế giỏi để cung cấp đến người bệnh những dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều bác sỹ giỏi với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Tràng An. Ngoài ra, còn có các điều dưỡng và nhân viên y tế được đào tạo bài bản và có trách nhiệm với công việc.

Bệnh viện Đa khoa Tràng An chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho bác sĩ và nhân viên y tế

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Tràng An

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Tràng An. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version