Site icon Medplus.vn

[Cập nhật thông tin 2021] Bệnh viện đa khoa Tuy Phong – Bình Thuận

Bệnh viện đa khoa Tuy Phong trực thuộc Sở Y tế tỉnh Bình Thuận. Là một trong những bệnh viện đa khoa có tiếng về dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn huyện Tuy Phong và các vùng lân cận như xã Chí Công, xã Phước Thể,.. Trải qua nhiều năm hoặc động, bệnh viện đa khoa Tuy Phong được đánh giá cao về dịch vụ điều trị, tiểu phẫu ngoại khoa: chấn thương, vết thương, bỏng, các tiểu phẩu liên quan đến ngoại sản. Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu các thông tin liên quan bổ tích ở bài viết này.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các bài viết khác thuộc lĩnh vực y tế, sức khỏe, bệnh viện đa khoa của tỉnh Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung tại các link bên dưới:

1. Sơ lược, quy mô bệnh viện đa khoa Tuy Phong

Bệnh viện đa khoa Tuy Phong, người dân ở đây còn gọi với cái tên quen thuộc là bệnh viện đa khoa Liên Hương. Bệnh viện đa khoa trực thuộc bệnh viện tuyến huyện Sở Y tế tỉnh Bình Thuận.  Với quy mô 180 giường bệnh (Bệnh viện đa khoa khu vực Liên Hương: 130 giường, PKĐK khu vực Phan Rí Cửa: 50 giường), được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế chuyên ngành, chất lượng cao.

Nhân lực: gồm hơn 222 Cán bộ công nhân viên chức (CBCNVC) cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực khám, trị bệnh, thực hiện tốt các thủ thuật và phẫu thuật tuyến bệnh viện huyện và một số thủ thuật, phẫu thuật tuyến tỉnh. Đặc biệt, bệnh viện đa khoa Tuy Phong hỗ trợ giải pháp giảm viện phí dành cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) khi đi khám, chữa bệnh (KCB) theo Luật quy định của Luật bảo hiểm y tế 2008 (2014 sửa đổi) tại bệnh viện đa khoa Tuy Phong.

2. Địa chỉ bệnh viện

Bệnh viện đa khoa Tuy Phong (Bình Thuận) ở đâu? Bệnh viện đa khoa Liên Hương ở đường nào?

Trụ sở chính: Hải Thượng Lãn Ông, thị xã Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

3. Thông tin liên hệ

Số điện thoại bệnh viện đa khoa ở Liên Hương – Bình Thuận? Thông tin liên hệ bệnh viện đa khoa Tuy Phong?

4. Giờ làm việc

Bệnh viện đa khoa Liên Hương (Tuy Phong) bắt đầu làm việc từ mấy giờ? Bệnh viện đa khoa Tuy Phong kết thúc làm việc lúc mấy giờ? Bệnh viện đa khoa Tuy Phong có làm việc cuối tuần hay không?

5. Sơ đồ tổ chức

          SĐT: 0918 137 433

         SĐT: 0918 150 255

 Thường Thị Minh Duyên

         SĐT: 0123 790 2558

6. Giới thiệu tổng quan về khoa khám bệnh của bệnh viện

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TUY PHONG

Trưởng Khoa: Bs. Võ Văn Thắng

* Giới thiệu tổng quát:

Khoa Khám bệnh là khoa lâm sàng có trách nhiệm: tiếp nhận người bệnh đến cấp cứu, khám chọn lọc người bệnh vào điều trị nội trú, thực hiện công tác điều trị ngoại trú, chăm sóc sức khỏe.

* Hoạt động chuyên môn:

7. PKĐK khu vực Phan Rí Cửa – Tuy Phong

Thông tin về phòng khám đa khoa (PKĐK) Phan Rí Cửa – huyện Tuy Phong?

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA KHU VỰC PHAN RÍ CỬA
Điện thoại: (062)3854130
Email: dakhoa.prc@gmail.com
Trưởng phòng khám: Bác sĩ CKI Trần Công Khanh
* Giới thiệu tổng quát:
     Phòng khám Đa khoa Khu vực Phan Rí Cửa là phòng khám đa khoa trực thuộc bệnh viện Tuy Phong. Phòng khám có nhiệm vụ tiếp nhận khám, phát hiện và điều trị cho tất cả bệnh nhân ngoại, nội trú,….
* Hoạt động chuyên môn:

Tóm lại, những thông tin hữu ích đã được Medplus đề cập trong bài viết trên về bệnh viện đa khoa Tuy Phong và PKĐK Phan Rí Cửa thuộc tỉnh Bình Thuận. Hi vọng bài viết giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về bệnh viện, tìm nơi tốt nhất để  khám, điều trị bệnh cho bản thân, gia đình và bạn bè hiệu quả nhất có thể.

Exit mobile version