Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ: Các dịch vụ khám chữa bệnh

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khám chữa các bệnh về da trên địa bàn thành phố Cần Thơ và các khu vực lân cận. Bài viết dưới đây, medplus.vn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Bệnh viện Da liễu Cần Thơ giúp việc thăm khám của bệnh nhân được thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Da liễu Cần Thơ

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ được thành lập từ những năm đầu sau ngày miền nam hoàn toàn giải phóng, năm 1976, tọa lạc tại vị trí số 12/1 đường 3/2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Bệnh viện là cơ sở khám chữa bệnh thuộc chuyên ngành Da liễu, điều trị các bệnh về da, bệnh lây truyền qua đường tình dục và điều trị chăm sóc y khoa da thẩm mỹ cho nhân dân Thành phố Cần Thơ và một số tỉnh lân cận vùng đồng bằng Sông Cửu Long.

Bệnh viện còn là cơ sở thực hành của Trường đại học Y dược Cần Thơ trong đào tạo nguồn lực cán bộ y tế cấp đại học, sau đại học và huấn luyện cán bộ y tế các cấp về chuyên ngành Da liễu cho các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long; chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn thuộc chuyên ngành Da liễu; tham gia nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực và hợp tác quốc tế.

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ là bệnh viện uy tín về da

Hiện tại, bệnh viện da liễu Cần Thơ là bệnh viện chuyên khoa hạng 2, có 10 khoa/ phòng, trình độ chuyên môn của Bác sĩ từ chuyên khoa cấp I, Thạc sĩ, đến chuyên khoa cấp II chuyên ngành da liễu thẩm mỹ, đảm bảo hoàn thành tốt những nhu cầu và nhiệm vụ được giao.

2. Bệnh viện Da liễu Cần Thơ có những khoa chuyên môn nào?

3. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Da liễu Cần Thơ

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh da liễu ngày càng cao trên địa bàn thành phố và các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, Bệnh viện Da liễu Cần Thơ đã phát triển nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó điển hình là:

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Bệnh viện Da liễu Cần Thơ có tốt không?

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ là bệnh viện hạng 2 được đầu tư tốt về chất lượng, là một trong những bệnh viện chuyên về da được người dân Cần Thơ và các tỉnh lân cận đặc biệt tín nhiệm. Bệnh viện đã điều trị tốt các bệnh thuộc chuyên ngành da liễu.

Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Da liễu Cần Thơ đã đào tạo một đội ngũ Y Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn giỏi, giàu lòng đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp, đóng góp tích cực và có hiệu quả vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ đáng tin cậy, Bệnh viện Da liễu Cần Thơ còn đặc biệt quan tâm đến hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị. Bệnh viện luôn ưu tiên những công nghệ đến từ nước ngoài, với mong muốn mang lại những phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Như điều trị nám má bằng phương pháp Laser Qswich and Yag, xóa xăm không để lại sẹo,…

Bên cạnh điều trị các bệnh chuyên về ngành da liễu, bệnh viện Da liễu Cần Thơ đang hướng tới triển khai thêm các kỹ thuật hiện đại về thẩm mỹ. Bệnh viện đã triển khai hầu hết các kỹ thuật có xâm lấn và không xâm lấn về chuyên ngành da thẩm mỹ, để hướng tới một làn da khỏe, da trẻ và da đẹp đáp ứng nhu cầu khám, điều trị da thẩm mỹ của người bệnh.

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ với đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Da liễu Cần Thơ

Lịch làm việc của Bệnh viện Da liễu Cần Thơ đầy đủ các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ nhật. Cụ thể đó là:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện da liễu Cần Thơ. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version