Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai có các dịch vụ khám nào?

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh khám chữa và điều trị các bệnh về da cho người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Để hiểu rõ hơn những thông tin khám bệnh của bệnh viện da liễu Đồng Nai, medplus.vn mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tìm đọc thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Da liễu Đồng Nai

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai là bệnh viện chuyên khoa Da liễu hàng đầu của tỉnh Đồng Nai, được thành lập hơn 30 năm (30/11/1985), là một bệnh viện chuyên khoa hạng III với chức năng khám và điều trị các bệnh về da.

Cơ sở ban đầu của bệnh viện là chuyên điều trị bệnh phong cho nhân dân trong và ngoài tỉnh, chăm sóc và điều trị nội trú cho bệnh nhân. Đến năm 2013 bệnh viện đã kiểm soát được tình hình bệnh phong và đã loại trừ được bệnh phong của tỉnh dưới sự kiểm tra, giám sát của các bệnh viện tuyến trên và viện Da liễu trung ương.

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai là bệnh viện về da uy tín tại tỉnh

2. Bệnh viện Da liễu Đồng Nai có những chuyên khoa nào?

2.1. Khoa lâm sàng:

2.2. Khoa cận lâm sàng:

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện Da liễu Đồng Nai

Một số dịch vụ nổi bật của Bệnh viện Da liễu Đồng Nai đó là:

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

Bên cạnh đó, bệnh viện có những dịch vụ thẩm mĩ da đa dạng cho người bệnh như:

4. Chất lượng Bệnh viện Da liễu Đồng Nai

Hiện nay bệnh viện Da liễu Đồng Nai đã phát triển cùng với sự phát triển của tỉnh nhà đã triển khai nhiều kỹ thuật mới trong điều trị nội – ngoại trú, thực hiện đúng các phát đồ chuẩn quy trình Bộ Y tế.

Bệnh viện da liễu Đồng Nai luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện về cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật và đội ngũ nhân lực nhằm đảm bảo việc phục vụ tốt cho nhu cầu khám bệnh của nhân dân tỉnh Đồng Nai cùng các khu vực lân cận.

Đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến trên thế giới, được định kỳ kiểm tra hệ thống để các trang thiết bị hoạt động tốt nhất và an toàn trong khám và điều trị phục vụ cho nhân dân.

Nhiều trang thiết bị hiện đại đã được đầu tư trong những năm qua, nhất là các trang thiết bị mới, nhập khẩu, chuyên dùng trong ngành thẩm mỹ, da liễu như: Máy IPL, Máy LED, Thiết bị Laser, Công nghệ điều trị bằng Nito lỏng, Máy Aqua Mesoderm, Thiết bị soi da và phân tích da.

Bệnh viện da liễu Đồng Nai có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân. Trình độ chuyên môn của đội ngũ cá Y, Bác sĩ, nhân viên Y tế được bồi dưỡng thường xuyên, nhằm đảm bảo công tác chuyên môn và nâng cao tay nghề trong điều trị bệnh. Cập nhật nhanh và áp dụng đúng các phát đồ mới trong công tác khám chữa bệnh.

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Da liễu Đồng Nai

Lịch làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu:

Ngoài ra, bệnh viện làm việc thứ Bảy nhưng chỉ làm buổi sáng từ 7h30-11h00.

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Da liễu Đồng Nai. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version