Site icon Medplus.vn

[Review] Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1

Bệnh viện da liễu Hà Nội – CS1 là bệnh viện chuyên điều trị các bệnh về da uy tín trong nhiều năm qua. Bạn muốn tìm hiểu những thông tin về Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1 để lựa chọn một cơ sở y tế đúng. Bài viết dưới đây medplus.vn cập nhật những thông tin mới nhất về Bệnh viện. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

1. Giới thiệu Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1

1.1. Quá trình phát triển

Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1 là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu tại Hà Nội, có tiền thân là phòng khám Da liễu Sinh Từ được tổ chức lại nằm trong chương trình phát triển ngành y tế của Thành phố. Bệnh viện là bệnh viện hạng II theo Quyết định số 1991/QĐ-UBND ngày 04/5/2010.

Từ ngày thành lập đến nay, bệnh viện đã trải qua nhiều giai đoạn đổi tên: Phòng khám Sinh Từ, Trạm Da liễu, Trung tâm Da liễu, Bệnh viện Da liễu. Hiện nay, bệnh viện đang từng bước phát triển và nâng cao chất lượng khám bệnh để trở thành bệnh viện hàng đầu về da liễu ở Thủ đô, có chức năng khám và điều trị bệnh cho những bệnh nhân gặp các bệnh về da trên địa bàn và các khu vực lân cận.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1 luôn không ngừng hoàn thiện về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ chuyên môn. Hiện nay, bệnh viện gồm có 144 cán bộ, trong đó có 105 biên chế và 39 hợp đồng. Bác sỹ, Dược sỹ, cán bộ đại học và trên đại học chiếm 39%. Các máy móc mới, kỹ thuật mới dần dần đưa vào áp dụng, triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc ngày càng cao của Nhân dân như Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, điều trị kết hợp Y học cổ truyền….

1.2. Thành tích đạt được

2. Nhiệm vụ của Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1

3. Các khoa tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1

3.1. Khoa khám bệnh

Khoa khám bệnh của Bệnh viện Da liễu Hà Nội chuyên điều trị các bệnh về da với quy trình khám chữa bệnh đơn giản và chi phí được niêm yết rõ ràng. Khoa khám bệnh có sự kết hợp giữa Đông y và Tây y mang lại hiệu quả cao, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.

3.2. Khoa Dược

Khoa chuyên lập kế hoạch, cung ứng thuốc, đảm bảo số lượng, chất lượng cho nhu cầu điều trị nhằm đáp ứng yêu cầu chẩn đoán, điều trị và các yêu cầu chữa bệnh khác (chống dịch bệnh, thiên tai, thảm họa) đồng thời là đầu mối tổ chức, triển khai hoạt động của hội đồng thuốc.

3.3. Khoa Y học Cổ truyền

Khoa phụ trách khám và điều trị hiệu quả 23 mặt bệnh chuyên khoa da liễu, thực hiện bốc thuốc và sắc thuốc cho bệnh nhân đúng quy trình, chăm sóc da bằng thuốc y học cổ truyền và kết hợp chiếu đèn LED để chăm sóc da mặt.

3.4. Khoa Xét nghiệm

3.5. Khoa Điều trị tổng hợp

Khoa Điều trị tổng hợp I: Khoa chuyên điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý về da, các bệnh nhiễm khuẩn qua da. Nhân sự khoa gồm có: Trưởng khoa: thạc sĩ – bác sĩ Lê Đức Minh cùng 4 bác sĩ, 3 điều dưỡng.

Khoa Điều trị tổng hợp II: Cũng tương tự như Khoa Điều trị tổng hợp I, Khoa Điều trị tổng hợp II chuyên trị các bệnh lý về da

3.6. Khoa phẫu thuật Laser-VLTL-CSD

Khoa tiến hành phẫu thuật da, phẫu thuật laser, phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao.

4. Giờ làm việc của Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1

Ngày thường

Thứ bảy, Chủ nhật, ngày lễ (không khám Bảo hiểm Y tế)

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một địa chỉ uy tín khám chữa bệnh về da tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Với trang thiết bị ngày càng tân tiến, bệnh viện hiện nay vẫn không ngừng hoàn thiện để nâng cao chất lượng phục vụ cho mọi lứa tuổi.

Như vậy, medplus.vn vừa cập nhật những thông tin mới nhất về Bệnh viện Da liễu Hà Nội – CS1. Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn và giúp bạn lựa chọn được cơ sở ý tế phù hợp.

Exit mobile version