Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Da liễu Thái Bình – Nơi thăm khám đáng tin cậy

Bệnh viện da liễu Thái Bình là cơ sở y tế đáng tin cậy

Bệnh viện da liễu Thái Bình là cơ sở y tế đáng tin cậy

Bệnh viện Da liễu Thái Bình là địa điểm thăm khám các bệnh về da uy tín phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Để hiểu rõ hơn về Bệnh viện Da liễu Thái Bình, medplus.vn mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những thông tin cần thiết phục vụ cho nhu cầu thăm khám của bản thân và gia đình.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác: 

1. Giới thiệu về Bệnh viện Da liễu Thái Bình

Bệnh viện Da liễu Thái bình là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, à bệnh viện được sáp nhập từ hai đơn vị có gần chung nhiệm vụ chính trị mà Ủy ban Nhân dân tỉnh và Sở Y tế giao cho. Cụ thể đó là Bệnh viện Phong Da liễu Văn Môn Thái Bình (Bệnh viện Da liễu Văn Môn Thái Bình) và Trung tâm Da liễu Thái Bình.

Bệnh viện Da liễu Thái Bình thực hiện công tác chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật, tổ chức khám, điều trị nội ngoại trú các bệnh về da, phong, các bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục và làm dịch vụ chăm sóc da, khám chữa bệnh đa khoa ban đầu đồng thời đảm nhiệm chức năng chăm sóc, nuôi dưỡng bệnh nhân phong tàn tật.

Trong những năm qua, Bệnh viện Da liễu Thái Bình đã có nhiều nỗ lực và định hướng phát triển đúng quy hoạch phát triển của ngành. Bệnh viện vẫn luôn nỗ lực không ngừng trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, triển khai thêm nhiều kỹ thuật mới chuyên sâu nhằm tạo thuận lợi cho người bệnh trong khám và điều trị bệnh da liễu, chăm sóc da thẩm mỹ ngay tại Thái Bình mà không phải chuyển tuyến trung ương, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân, giúp người dân tiết kiệm chi phí và giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Bằng sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các thế hệ cán bộ, công nhân, viên chức trong toàn trung tâm, nên trung tâm Da liễu Thái bình đã lần lượt được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quí như: Huân chương lao động hạng III, hạng II, hạng I và thành công hơn nữa, Thái bình được công nhận là tỉnh đầu tiên loại trừ bệnh nhân phong theo 4 tiêu chuẩn mới của Bộ Y tế.

Bệnh viện da liễu Thái Bình là cơ sở y tế đáng tin cậy

2. Các khoa tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình

Bệnh viện Da liễu Thái Bình bao gồm các khoa sau:

3. Dịch vụ điều trị tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình

Bên cạnh công tác thăm khám và điều trị bệnh nhân phong trên địa bàn tỉnh va khu vực lân cận, Bệnh viện còn thực hiện các dịch vụ khám chữa bệnh sau:

Bệnh viện da liễu Thái Bình cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân

4. Chất lượng Bệnh viện Da liễu Thái Bình

Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao trong chiến lược chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, hàng năm Bệnh viện đã chú trọng đẩy mạnh công tác đào tạo, tập huấn cho đội ngũ cán bộ trung tâm, bổ sung kiện toàn hệ thống tổ chức cán bộ. Hiện nay, Bệnh viện Da liễu Thái Bình đã có 35 cán bộ; trong đó, có 15 cán bộ có trình độ đại học và sau đại học, 2 cán bộ có trình độ cao đẳng, 12 cán bộ có trình độ trung học, 06 cán bộ khác.

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Da liễu Thái Bình đều được đào tạo về chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm khám chữa bệnh và luôn có ý thức trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt đối với bệnh nhân

Trong những năm gần đây, Bệnh viện đã mạnh dạn đầu tư, bổ sung, nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế phát triển công nghệ cao trong khám và chữa bệnh như: Máy LASER He- Ne, máy LASER CO2, máy LASER YAG – MV9, LASER Rubi (bán dẫn), máy siêu âm mầu 4D, máy xét nghiệm sinh hoá máu tự động….nhằm tạo cho bệnh nhân môi trường khám chữa bệnh an toàn, hiện đại, hiệu quả.

Bên cạnh đó, quy trình khám bệnh của Bệnh viện được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Chi phí khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân. Bệnh viện luôn tạo điều kiện để người dân có thể thăm khám và điều trị trong môi trường chuyên nghiệp và thoải mái. Chính nhờ đó mà Bệnh viện Da liễu Thái Bình ngày càng nhân được sự tin tưởng từ người bệnh và là lựa chọn đáng tin cậy cho bệnh nhân tại địa phương.

Bệnh viện da liễu Thái Bình có cơ sở vật chất kỹ thuật tốt

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Da liễu Thái Bình

Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ Hai đến hết thứ Bảy, Chủ nhật bệnh viện không làm việc. Thời gian cụ thể như sau:

Do bệnh viện không làm việc ngày nghỉ nên người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh cần lưu ý về lịch thăm khám trên.

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Da liễu Thái Bình. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn địa điểm khám chữa bệnh phù hợp. Đừng quên cập nhật những bài viết mới nhất từ medplus.vn nhé!

Exit mobile version