Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng có tốt không?

BV giao thông vận tải hải phòng

Bệnh viện GTVT Hải Phòng

Bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng là bệnh viện hạng III, trực thuộc Cục Y tế (Bộ GTVT) đi vào hoạt động từ năm 2003 với quy mô 120 giường bệnh. Bệnh viện tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh từ trong và ngoài ngành chuyển đến để cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú.

Nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại BV Giao thông vận tải Hải Phòng thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

BV Giao thông vận tải Hải Phòng

Giới thiệu bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng

Bệnh viện GTVT Hải Phòng được thành lập theo quyết định số : 639 QĐ/TCCB-TL của Bộ Giao Thông Vận Tải ngày 7 tháng 5 năm 1994 trên cơ sở hợp nhất giữa BV Đường Sắt Kép với Trung Tâm Y tế Hằng Hải và có tên: Bệnh viện Giao Thông Vận Tải khu vực miền Duyên Hải.

Năm 2008, Bệnh viện được đổi tên thành Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Hải Phòng.

BV Giao thông Vận tải Hải Phòng hay còn được biết đến với tên gọi Bệnh viện Giao thông Vận Tải 3. Cũng giống như các cơ sở khác của hệ thống Bệnh viện Giao thông Vận tải khác, bệnh viện cũng thực hiện chức năng khám và điều trị bệnh, phòng bệnh, phục hồi chức năng cho cán bộ công nhân trong ngành…

Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, từ sự chỉ đạo của Cục trưởng Cục Y tế Giao thông Vận tải cùng sự nỗ lực của cán bộ, công nhân, viên chức bệnh viện đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, dần khẳng định vị trí của mình trong hệ thống Bệnh viện Giao thông Vận tải của cả nước.

Các chuyên khoa bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng gồm

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện GTVT Hải Phòng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Quy trình khám tại Bệnh viện Giao thông Vận tải Hải Phòng

Quy trình khám tại BV Giao thông vận tải 3 – Hải Phòng như sau:

Kinh nghiệm khám bệnh ở Bệnh viện Giao thông Vận tải Hải Phòng

Mua BHYT tại BV Giao thông Vận tải 3 – Hải Phòng được không?

Bệnh viện Giao thông vận tải 3 là một trong những cơ sở y tế được đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu. Bạn đọc có thể liên hệ đến trụ sở bảo hiểm xã hội xã hoặc đến các đại lý thu bảo hiểm y tế của cơ quan Bảo hiểm xã hội để đăng ký mua BHYT gồm: Các đại lý thu ở xã phường do Uỷ ban nhân dân xã đề xuất và ký hợp đồng với cơ quan Bảo hiểm xã hội (thường là cán bộ UBND xã phụ trách công tác Lao động – thương binh và xã hội); Đại lý thuộc hệ thống Bưu điện tại các điểm bưu cục, các bưu điện văn hóa xã…

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đến trực tiếp bệnh viện để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi đăng ký BHYT tại đây.

Khi đi khám bệnh, bạn nhớ mang theo CMND, hộ khẩu.

Giấy tờ cần thiết phải mang theo khi đi khám bệnh?

Theo kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Giao thông Vận tải I, khi đi khám bệnh bạn cần mang theo:

– Sổ khám bệnh hoặc là giấy tái khám (nếu có)
– Thẻ BHYT (nếu có), CMND hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh.
– Nếu chuyển viện thì cần có: giấy chuyển viện hoặc hồ sơ chuyển viện kèm theo. Hoặc nếu chuyển tuyến thì cần có giấy giới thiệu chuyển tuyến.

Giờ làm việc Bệnh viện Giao thông Vận tải Hải Phòng

BV Giao thông vận tải Hải Phòng làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian cụ thể như sau:

Địa chỉ bệnh viện Giao thông vận tải Hải Phòng

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện GTVT Hải Phòng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại BV Giao thông Hải Phòng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

benhviengiaothonghp.com

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version