Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn: Đánh giá chất lượng [5/2021]

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ – Hệ thống Y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển (từ 1997). Đây là địa chỉ khám sức khỏe uy tín của người dân thành phố Hồ Chí Minh. Vậy chất lượng bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn như thế nào? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện tư nhân lớn, uy tín, được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Đây là một trong những địa chỉ khám sức khỏe tổng quát hàng đầu. Thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Six Sigma của Westgard VP – chứng nhận trong lĩnh vực xét nghiệm với kết quả xét nghiệm chính xác, bảo đảm chẩn đoán và điều trị đúng, đây chương trình duy nhất trên thế giới thẩm định và xác nhận tiêu chuẩn này trong xét nghiệm.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy

2. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có những chuyên khoa nào?

3. Quy trình khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

3.1. Cách đăng kí khám

Hiện tại, người bệnh có thể đăng kí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn bằng 3 cách sau:

Hình thức đăng kí trước sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với đến trực tiếp, đó là người bệnh sẽ được ưu tiên khám, không mất nhiều thời gian chờ đợi và làm thủ tục bởi bệnh viện đã có thông tin trước.

Nếu vẫn còn băn khoăn về lựa chọn gói khám, người bệnh có thể đến trực tiếp để đăng kí và tư vấn cụ thể.

Có 3 cách đăng kí khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

3.2. Quy trình khám

Quy trình khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn khá đơn giản và nhanh gọn với các bước sau đây:

Nếu đi khám quá muộn, không kịp chờ kết quả xét nghiệm, người bệnh có thể tra cứu kết quả xét nghiệm ngay trên trang web của bệnh viện sau đó quay lại bệnh viện vào ngày khác để đọc kết quả và nghe tư vấn.

Quy trình khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn nhanh gọn và đơn giản

4. Chất lượng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là 1 trong những đơn vị uy hàng đầu về khám tổng quát tại TP.HCM (bên cạnh các đơn vị tên tuổi như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1…)

Bệnh viện chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh được chính xác và hiệu quả. Một số loại máy móc chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm của bệnh viện như: Máy cắt lớp vi tính 64 dãy, Máy cộng hưởng từ 1.5 tesla, Máy siêu âm General Electric (GE), Máy chụp Xquang kỹ thuật số, Hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch tự động hoàn toàn, được kết nối với hệ thống máy tính cho kết quả nhanh, đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn luôn chú trọng nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên y tế. Các bác sĩ thường xuyên được cử đi học, tập huấn tại các bệnh viện lớn trên địa bàn, tại nước ngoài. Nhiều bác sĩ có thời gian công tác tại các bệnh viện công lập như BV Chợ Rẫy, BV Đại học Y dược TP.HCM, BV Nhân dân 115,….

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được đánh giá chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm vfa tận tình

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Thời gian khám bệnh:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở khám bệnh an toàn và hiệu quả.

Exit mobile version