Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Hùng Vương: Kinh nghiệm thăm khám [5/2021]

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên khoa sản – phụ đầu ngành khu vực phía nam, trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Hùng Vương? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những tông tin cần thiết để có kinh nghiệm đi thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thêm các bài viết hữu ích về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương có tiền thân là nhà Bảo sanh Chợ Lớn với khoảng 60 giường, chủ yếu đỡ sinh cho các thai phụ sinh thường. Đây là khu chuyên khoa Sản thuộc Bệnh viện Lalung Bonaire (nhà thương Nam Việt cũ), nay là Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài nhiệm vụ đỡ sanh, nhà bảo sanh này còn được dùng làm trường Nữ hộ sinh bản xứ.

Hiện nay, Bệnh viện Hùng Vương là một trong những bệnh viện nổi tiếng chuyên về sản phụ khoa của TP. HCM. Bệnh viện thực hiện các chức năng khám, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, đỡ sanh, điều trị hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản, kế hoạch hóa gia đình.

Bệnh viện  Hùng Vương thực hiện chức năng khám, điều trị các bệnh lý sản – phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, sơ sinh và cung cấp các dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em.

Bệnh viện Hùng Vương là cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín

Quy mô hiện tại của Bệnh viện Hùng Vương có 900 giường, mỗi năm chào đón khoảng 35.000 đến 40.000 đứa trẻ, trong đó có 20.000 đến 25.000 ca phẫu thuật. Bệnh viện có 1.200 nhân viên, 30 khoa trong đó có hơn 20 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 10 phòng chức năng.

2. Bệnh viện Hùng Vương có những chuyên khoa nào?

Bệnh viện Hùng Vương có 19 khoa khám sau:

3. Các dịch vụ chính tại Bệnh viện Hùng Vương

3.1. Sản khoa:

Bệnh viện Hùng Vương cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh

3.2. Sơ sinh:

3.3. Phụ khoa:

3.4. Nhũ:

3.5. Vô sinh – Hiếm muộn:

3.6. Các dịch vụ khác

4. Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Hùng Vương

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Hùng Vương khá đơn giản và nhanh ngọn:

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Hùng Vương đơn giản và nhanh chóng

5. Lịch khám bệnh tại Bệnh viện Hùng Vương

5.1. Thời gian nhận bệnh

5.2. Thời gian khám bệnh

Tìm hiểu thời gian khám tại Bệnh viện Hùng Vương để việc thăm khám được thuận tiện

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Hùng Vương

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Hùng Vương. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version