Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Bệnh viện Huyện Nhà Bè và những điều cần biết

Bệnh viện Huyện Nhà Bè là cơ sở y tế tuyến huyện thực hiện khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện và các khu vực lân cận. Vậy bệnh viện huyện Nhà Bè có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Huyện Nhà Bè

Bệnh viện huyện Nhà Bè nằm tại số 281A Lê Văn Lương, xã Phước Kiển được thành lập vào năm 2007 theo quyết định số 61/QĐ – UBND thành phố Hồ Chí Minh trên cơ sở chia tác từ Trung Tâm Y tế Huyện Nhà Bè. Bệnh viện huyện Nhà Bè chăm sóc sức khỏe cho hơn 100.000 người dân và khoảng 50.000 lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp.

Cùng với sự phát triển của thành phố, khu vực, bệnh viện huyện Nhà Bè đã từng bước phát triển với mô hình bệnh viện đa khoa, cơ sở khang trang, sạch sẽ với cơ cấu 120 giường bệnh gồm đầy đủ các khoa như: Khoa nội, ngoại, sản, nhi, y học cổ truyền, cấp cứu, hồi sức, chống độc,…

Bệnh viện Huyện Nhà Bè là cơ sở thăm khám đáng tin cậy

2. Bệnh viện huyện Nhà Bè có những chuyên khoa nào?

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện Huyện Nhà Bè

Về cận lâm sàng, bệnh viện huyện Nhà Bè có thể:

Về chẩn đoán hình ảnh bệnh viện có thể:

Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho người lao động và người dân trong khu vực. Đồng thời tư vấn các vấn đề về sức khỏe, chế độ chính sách khi tham gia bảo hiểm xã hội.

Bệnh viện Huyện Nhà Bè triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

Hiện nay, bệnh viện huyện Nhà Bè có phối hợp với các bệnh viện tuyến trên như bệnh viện nhân dân 115, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện Mắt thành phố… cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đã giúp bệnh viện thực hiện được các kỹ thuật chuyên khoa sâu.

Bệnh viện có chức năng khám sức khoẻ và lập hồ sơ theo dõi sức khoẻ định kỳ cho công nhân và cán bộ công chức, viên chức, nhân viên các công ty, đồng thời tư vấn các vấn đồ sức khoẻ, các thủ tục lập hồ sơ bệnh án, hồ sơ theo dõi sức khoẻ, các chế độ chính sách được thụ hưởng khi tham gia vào các hoạt động khám chữ bệnh tại đơn vị trên địa bàn huyện.

4. Bệnh viện Huyện Nhà Bè có tốt không?

Bệnh viện huyện Nhà Bè có chất lượng thăm khám tốt, đội ngũ tay nghề cao. Bên cạnh chuyên môn, các y bác sĩ đều được đánh giá cao về thái độ tận tình. Với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đáp ứng kịp thời trong tình trạng khẩn cấp.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Huyện Nhà Bè có trình độ và tâm huyết

Bệnh viện huyện Nhà Bè là bệnh viện đa khoa có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp. Bệnh viện cũng có khu khám bệnh theo yều cầu hay phòng nằm bệnh dịch vụ cho những bệnh nhân có nhu cầu. Phòng bệnh dịch vụ được trang bị máy lạnh và tivi để giải trí. Ngoài ra, bệnh viện có khu đăng kí khám và các chuyên khoa riêng biệt, thiết kế khoa học phù hợp thuận tiện cho người bệnh. Bệnh viện cũng có quầy thuốc, căn-tin để phục vụ nhu cầu của bệnh nhân và thân nhân.

Quy trình thăm khám tại bệnh viện đơn giản, không khiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện được đánh giá là khá hợp lý với chất lượng và điều kiện của người dân.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện huyện Nhà Bè

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện huyện Nhà Bè. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version