Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Kiến An ở đâu, có tốt không?

BV Kiến An

Bệnh viện Kiến An

Bệnh viện Kiến An tọa lạc tại Số 35, Đường Trần Tất Văn, Phường Phù Liễn, Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất đông người dân trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết BV Kiến An có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Kiến An

Giới thiệu bệnh viện Kiến An

Bệnh viện Kiến An là bệnh viện hạng I, được thành lập từ năm 1955. Nhờ sự quan tâm của các Sở, Ban ngành thành phố Hải Phòng, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, chủ động, sáng tạo đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Bệnh viện đã tạo dựng được thương hiệu, uy tín, niềm tin cho người bệnh.

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, ngày nay, BV Kiến An đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh cũng như cán bộ nhân viên bệnh viện.

Bệnh viện có qui mô 550 giường bệnh kế hoạch, 700 giường bệnh thực kê, với đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và y đức, trong  đó có 118 Bác sĩ, tỷ lệ bác sĩ sau đại học chiếm 70.3%, gồm: 2 Tiến sĩ, 17 BSCKII, 36 BSCKI, 21 thạc sĩ và 395 điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên.

Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật hiện đại như:

+ Các loại phẫu thuật nội soi gồm: khâu lỗ thủng ổ loét dạ dày, tá tràng; viêm phúc mạc ruột thừa, cắt túi mật, cắt chỏm nang thận, điều trị tắc ruột, điều trị chửa ngoài tử cung và phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng khớp gối.

+ Phẫu thuật cắt bán phần dạ dày bằng dao siêu âm

+ Phẫu thuật bướu giáp lành tính bằng dao siêu âm

+ Phẫu thuật thay khớp háng bán phần, toàn phần

+ Tán sỏi niệu quản ngược dòng bằng Laser, tán sỏi thận qua da

Các chuyên khoa bệnh viện Kiến An

Khối Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Bảng giá bệnh viện Kiến An

Dưới đây là một số chi phí dịch vụ cơ bản của bệnh viện và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn hãy liên hệ trực tiếp tại bệnh viện để có thông tin chính xác và đầy đủ về chi phí dịch vụ nhé.

Bảng giá bệnh viện Kiến An

Địa chỉ bệnh viện Kiến An

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ BV Kiến An hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Kiến An – Hải Phòng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://benhvienkienan.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version