Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Cần Thơ: Cập nhật mới nhất [5/2021]

Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Cần Thơ là cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin mới nhất về Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Cần Thơ để quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi hơn. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu vài nét về Bệnh viện lao và bệnh phổi Cần Thơ

Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Cần Thơ là bệnh viện chuyên khoa hạng II , trực thuộc Sở Y tế thành phố Cần Thơ quản lý và chỉ đạo toàn diện, đồng thời chịu sự quản lý và chỉ đạo về chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện phổi Trung ương.

Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Thành phố Cần Thơ là bệnh viện chuyên khoa Lao – Phổi  là có diện tích lớn với cơ sở vật chất hiện đại, và đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao. Do đó, đối với người dân trong và ngoài khu vực thành phố Cần Thơ, Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi là một trong những địa chỉ uy tín nhất mà họ luôn ưu tiên lựa chọn.

Bệnh viện lao và bệnh phổi Cần Thơ là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi Cần Thơ

Cơ cấu Bệnh viện Lao và bệnh phổi Cần Thơ gồm có 8 khoa sau:

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Cần Thơ

Bệnh viện Lao và bệnh phổi Cần Thơ có quy trình khám bệnh đơn giản, nhanh gọn với các bước sau:

Bệnh viện lao và bệnh phổi Cần Thơ có quy trình khám bệnh đơn giản và nhanh gọn

4. Chất lượng Bệnh viện Lao và bệnh phổi Cần Thơ

Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Cần Thơ là bệnh viện có diện tích lớn, với khuôn viên trên 16.000 m­2. Bệnh viện đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý.

Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian. Các trang thiết bị y tế được trang bị tương đối đầy đủ và hiện đại như: Máy giúp thở, máy thăm dò chức năng hô hấp, máy nội soi phế quản có truyền hình, siêu âm, điện tim, nuôi cấy vi khuẩn lao.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và giàu y đức, luôn tận tâm sẵn lòng phục vụ người dân.

Trong tương lai, bệnh viện sẽ nỗ lực hơn nữa trong đẩy mạnh áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào công tác khám chữa bệnh với mong muốn phục vụ người dân một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bệnh viện lao và bệnh phổi Cần Thơ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Lao và bệnh phổi Cần Thơ

Để biết thêm nhiều thông tin, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Lao và bệnh phổi Cần Thơ. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version