Site icon Medplus.vn

Chất lượng Bệnh viện lao và Bệnh phổi Tiền Giang [Review 5/2021]

Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Tiền Giang là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, cơ sở y tế khám chữa các bệnh về hô hấp, truyền nhiễm uy tín cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Vậy chất lượng Bệnh viện Lao và Bệnh viện Phổi Tiền Giang như thế nào? Có nên thăm khám tại bệnh viện không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết của bệnh viện qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tiền Giang

Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Tiền Giang là bệnh viện công lập hạng 3 tại địa bàn tỉnh Tiền Giang, thuộc Sở Y tế Tiền Giang. Bệnh viện có nhiệm vụ đảm nhiệm công tác khám – chữa bệnh chuyên khoa lao phổi cho người dân trên địa bàn.

Bệnh viện còn có chức năng giúp Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo, xây dựng mạng lưới thực hiện công tác phòng chống Lao trên địa bàn tỉnh; hợp tác quốc tế nghiên cứu khoa học các đề tài nghiên cứu về bệnh lao như ” Phát hiện lao chủ động trong nhóm người tiếp xúc nguồn lây” (ACT II ), ” Điều trị lao kháng thuốc” ….v v.

Song song với công tác khám chữa bệnh thì công tác phòng bệnh là nhiệm vụ quan trọng của Bệnh viện Lao và Bệnh phổi; tuyên truyền giáo dục sức khỏe cho cộng đồng về chăm sóc sức khỏe ban đầu trong cộng đồng; phối hợp với các cơ sở y tế dự phòng thực hiện thường xuyên nhiệm vụ phòng chống dịch.

Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tiền Giang là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tiền Giang có những phòng – khoa chuyên môn nào?

2.1. Các phòng chức năng

Cơ cấu bệnh viện Lao và phổi Tiền Giang với 4 phòng chức năng sau:

2.2. Các khoa chuyên môn

Hiện nay, Bệnh viện lao và bệnh phổi Tiền Giang có 7 khoa chuyên môn:

3. Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tiền Giang

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tiền Giang khá nhanh gọn và đơn giản, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh. Quy trình khám gồm các bước sau:

Quy trình khám tại Bệnh viện lao và bệnh phổi Tiền Giang khá nhanh và đơn giản

4. Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tiền Giang có tốt không?

Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tiền Giang là một đơn vị Y tế có nhiều nỗ lực trong quá trình công tác. Trong nhiều năm liền, bệnh viện là đơn vị thi đua xuất sắc của ngành Y tế tỉnh Tiền Giang, cũng như vinh dự nhận được Bằng khen từ Ủy ban nhân dân tỉnh.

Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi tỉnh Tiền Giang là bệnh viện chuyên khoa lao phổi có chất lượng tương đối tốt trên địa bàn tỉnh. Sau khi chuyển về địa điểm mới, bệnh viện Lao và Bệnh Phổi tỉnh Tiền Giang có nhiều không gian xanh hơn, đồng thời cơ sở vật chất cũng hiện đại và đầy đủ hơn. Bệnh viện hiện có 4 phòng, 7 khoa khám – chữa bệnh, với quy mô trên 60 giường bệnh kế hoạch.

Trong tương lai, chỉ đạo bệnh viện luôn mong muốn mang lại những phương pháp và cách chữa trị tốt nhất cho người dân. Do đó, bệnh viện luôn nỗ lực tập trung vào những đề tài nghiên cứu khoa học, phục vụ nghiệp vụ chữa trị cho người dân.

Với đội ngũ y bác sĩ tận tụy, hết lòng vì sự an toàn và khỏe mạnh của người dân, bệnh viện Lao và Bệnh Phổi tỉnh Tiền Giang hiện đang là địa chỉ bệnh viện uy tín, nhận được sự tín nhiệm cao của người dân trong và ngoài địa bàn.

Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tiền Giang không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tiền Giang

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tiền Giang, các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tiền Giang. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version