Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu: Quy trình khám bệnh

Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu là bệnh viện tuyến tỉnh khám chữa các bệnh về mắt cho người dân trên địa bài tỉnh và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Mắt? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh cần thiết để quá trình khám chữa bệnh của bạn thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu

Bệnh viện Mắt BÀ Rịa Vũng Tàu thành lập vào năm 2012 trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm mắt Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện tại, Bệnh viện phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh mắt của người dân, là cơ sở khám chữa các bệnh chuyên khám mắt hàng đầu tại khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu có quy mô 50 giường bệnh, với 14 khoa, phòng, trong đó 5 khoa lâm sàng và 4 khoa cận lâm sàng với quy mô mới, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Mắt đã và đang ra sức nỗ lực nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị cho hơn 50.000 lượt bệnh nhân, trong đó thực hiện trên 5.000 ca phẫu thuật, thủ thuật.

Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu là cơ sở y tế khám chữa các bệnh về mắt đáng tin cậy

2. Những phòng khoa tại Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu

2.1. Các phòng chức năng:

2.2. Khoa lâm sàng

2.3. Khoa cận lâm sàng

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu

Nhằm giúp cho quá trình khám chữa bệnh của mọi người tại bệnh viện tiết kiệm thời gian và công sức tối đa, bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu thực hiện quy trình khám bệnh rất đơn giản với các bước sau:

Quy trình khám tại Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu khá nhanh và đơn giản

4. Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu có tốt không?

Bệnh viện mắt Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những bệnh viện mắt uy tín tại khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bảng giá khám bệnh tại Bệnh viện mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có mức giá tương đối hợp lý cho các người bệnh đến khám có thể yên tâm về quá trình thăm khám của mình.

Bệnh viện Mắt Bà Ria Vũng Tàu có nhiều trang thiết bị chuyên sâu, hiện đại để phục vụ bệnh nhân như: Máy mổ Phaco Infiniti và kính hiển vi phẫu thuật có Camera để phẫu thuật đục Thủy tinh thể và các bệnh nội nhãn, Máy Laser YAG để điều trị đục bao sau và Glaucome, Máy thị trường kế tự động, Máy siêu âm mắt 3D, Máy đo nhãn áp không tiếp xúc, Máy đo độ lồi nhãn cầu, Máy soi bóng đồng tử, Máy đo khúc xạ cầm tay và hệ thống khám điều chỉnh tật khúc xạ…

Bệnh viện rất chú trọng công tác đào tạo nhân lực. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu là những người có nhiều kinh nghiệm cà giàu y đức. Bệnh viện còn gửi đi đào tạo theo hình thức chứng chỉ hoặc “cầm tay chỉ việc” để giúp hoàn thiện các ekip đủ khả năng triển khai các kỹ thuật chuyên sâu, đồng thời củng cố mạng lưới cán bộ chủ chốt, cán bộ chuyên khoa của đơn vị.

Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu có đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

Nhờ được đầu tư về nhân lực và trang thiết bị phục vụ chuyên môn, đáp ứng các ứng dụng kỹ thuật cao nên những năm gần đây, Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu đã có thể thực hiện được nhiều ca phẫu thuật Mắt phức tạp, điều trị được nhiều loại bệnh về Mắt mà trước đây phải chuyển lên tuyến trên.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Mắt Bà Rịa Vũng Tàu. Hy vọng bài viết trên có ích cho việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version