Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Mắt Cao Thắng khám và điều trị những bệnh về mắt nào?

Bệnh viện Mắt Cao Thắng là cơ sở y tế khám chữa bệnh chuyên khoa mắt uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám và điều trị hiệu quả các bệnh về mắt cho các bệnh nhân trong thành phố và các khu vực lân cận. Bạn đang gặp các vấn đề về mắt? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Bệnh viện Mắt Cao Thắng thành lập năm 2001, là bệnh viện chuyên khoa Mắt tư nhân đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt, Bệnh viện đã tiếp nhận khám và chữa bệnh thành công cho hơn 90000 bệnh nhân.

Bệnh viện Mắt Cao Thắng là địa chỉ thăm khám uy tín

Bệnh viện đạt chứng nhận Quốc tế JCI từ 2009 đến nay, là thành viên của Hiệp hội Bệnh viện mắt Thế Giới (WAEH) và Đông Nam Á (AAEH).

Bệnh viện Mắt Cao Thắng sẽ là bệnh viện quốc tế trong khu vực châu Á cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao, giá cả phải chăng nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình với phương châm “Một đôi mắt cho cả cuộc đời”.

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Bệnh viện Mắt Cao Thắng được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau nhằm giúp cho việc điều trị được chính xác và hiệu quả hơn.

Bệnh viện Mắt Cao Thắng chia nhiều chuyên khoa để việc khám chữa hiệu quả

3. Các dịch vụ thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Bệnh viện Mắt Cao Thắng cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt

4. Thời gian làm việc tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Bệnh viện Mắt Cao Thắng làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ và Chủ nhật, lịch cụ thể như sau:

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Mắt Cao Thắng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version