Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Mắt Cao Thắng: Thông tin khám bệnh chi tiết

Bệnh viện Mắt Cao Thắng là một trong những địa chỉ có tiếng trong việc khám và điều trị các bệnh lý về mắt của cả nước nói chung. Bệnh viện đạt tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế do các tổ chức uy tín ở Mỹ, Na Uy giám định. Ngoài ra, bệnh viện Cao Thắng cũng là thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Bệnh viện Mắt Thế giới (WAEH) và Hiệp hội Bệnh viện Mắt Đông Nam Á (AAEH).

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh viện, hãy cùng Songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

Thông tin tổng quan về Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Bệnh viện Mắt Cao Thắng sẽ là bệnh viện quốc tế trong khu vực châu Á cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao, giá cả phải chăng nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình với phương châm “Một đôi mắt cho cả cuộc đời”. Nơi đây đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho người dân ở khu vực TP.HCM và những khu vực lân cận khác khi có nhu cầu điều trị các bệnh về mắt.

Bệnh viện Mắt nằm ở đâu ?

Bệnh viện tọa lạc tại 135B Trần Bình Trọng, Phường 2 quận 5, TP.HCM. Hiện nay, nhận thấy nhu cầu khám và điều trị các bệnh về mắt đang có xu hướng tăng mạnh, bệnh viện đã mở thêm một phòng khám tại 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1 (Tầng 5, Tòa nhà Citilight). Chi nhánh quận 1 của bệnh viện Cao Thắng cũng đang là nơi phục vụ nhu cầu chăm sóc đôi mắt của người dân trong Thành phố.

Giờ làm việc Bệnh viện Cao Thắng

Bệnh viện làm việc vào tất cả các ngày trong tuần. Khung giờ làm việc cụ thể như sau:

Tuy nhiên, bệnh nhân nên liên lạc với Bệnh viện trước khi đến khám để có thể biết được thời gian làm việc của bác sĩ chuyên khoa.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Cao Thắng có mặt bằng rộng, là một bệnh viện có quy mô lớn, mỗi ngày có thể tiếp nhận và điều trị hơn 500 bệnh nhân. Bệnh viện có lắp đặt hệ thống điều hòa, đèn điện an toàn và thân thiện đối với sức khỏe mọi người.

Bệnh viện trang bị đầy đủ các trang thiết bị chất lượng cao, được nhập khẩu từ Đức, Pháp, Mỹ,… phục vụ cho việc khám bệnh, xét nghiệm và điều trị.

Ngoài ra, bệnh viện còn có nhà thuốc riêng, sẵn sàng cung cấp thuốc men đầy đủ cho nhu cầu của bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ

Hiện nay, bệnh viện Mắt Cao Thắng là nơi công tác của nhiều bác sĩ chuyên khoa mắt có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh về mắt.

Các bác sĩ của bệnh viện Cao Thắng đến từ nhiều chuyên khoa khác nhau như Nhãn nhi, Lão thị, Dịch kính – võng mạc,… giúp cho việc khám và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao hơn.

Sau đây là những bác sĩ trụ cột của Bệnh viện Mắt Cao Thắng:

Các chuyên khoa chính

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Để quá trình khám và điều trị tại bệnh viện được nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể xem qua quy trình khám tại bệnh dưới đây.

Gía khám bệnh tại Bệnh viện Cao Thắng

Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ tại bệnh viện, tuy nhiên giá bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể xem qua để có sự chuẩn bị tốt hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 135-135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900 636504

Fax: (+84.8) 38 384 464

Website: www.cthospital.vn

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang/

Như vậy, qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện Mắt  Cao Thắng mà songkhoe.medplus đã chia sẻ hi vọng sẽ giúp cho bạn trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để có thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://cthospital.vn

Exit mobile version