Site icon Medplus.vn

Bệnh viện mắt Hà Đông khám có tốt không?

Hiện nay, nhu cầu được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Bạn đọc từ đó càng muốn tìm hiểu các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Nhận biết điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện mắt Hà Đông. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh về mắt hàng đầu Hà Nội hiện nay. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu như phẫu thuật, siêu âm,… Bệnh viện mắt Hà Đông khám có tốt không? Quy trình khám bệnh của Bệnh viện mắt Hà Đông như thế nào? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Bệnh viện Mắt Hà Đông

Bệnh viện Hà Đông được thành lập năm 2009 và hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế Hà Nội. Cơ sở y tế này hiện đang được xếp vào nhóm các bệnh viện chuyên khoa mắt hạng II đảm nhận các chức năng như sau:

Địa chỉ của Bệnh viện Mắt Hà Đông

Bệnh viện mắt Hà Đông

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 2D – đường Nguyễn Viết Xuân – Phường Quang Trung – Quận Hà Đông – Hà Nội

Thời gian làm việc của Bệnh viện Mắt Hà Đông

Bệnh viện Thể thao có thời gian thăm khám khá giống với các địa chỉ công lập khác. Cụ thể:

Tuy nhiên, khoa cấp cứu bệnh viện Thể thao làm việc 24/ 24 tất cả các ngày trong tuần (Kể cả ngày lễ, tết).

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu

Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Mắt Hà Đông

Hiện nay, bệnh viện đang có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm:

Cơ sở vật chất của Bệnh viện Mắt Hà Đông

Bệnh viện Hà Đông có quy mô khoảng 50 giường bệnh và 4 phòng chức năng gồm: Phòng Tài chính kế toán, phòng Tổ chức hành chính, phòng Chỉ đạo chuyên khoa, phòng Điều dưỡng. Các chuyên khoa của bệnh viện cũng được trang bị nhiều dụng cụ y tế để phục vụ cho việc khám và điều trị các bệnh về mắt như:

Các chuyên khoa của Bệnh viện Mắt Hà Đông

Bệnh viện có các chuyên khoa sau:

Quy trình khám chữa bệnh của Bệnh viện Mắt Hà Đông

Thủ tục khám dịch vụ tại bệnh viện Hà Đông

Quy trình khám cho bệnh nhân có BHYT

Bảng giá của Bệnh viện Mắt Hà Đông

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở BV mắt Hà Đông có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện thông qua bài viết: Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện mắt Hà Đông

Đánh giá về Bệnh viện Mắt Hà Đông

Đây là địa chỉ khám chữa các bệnh uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Cùng với đó, bảng giá khám bệnh của BV mắt Hà Đông cũng được đánh giá là phù hợp với khả năng của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ cung cấp.

Bảng giá của Bệnh viện mắt Hà Đông được nhiều bệnh nhân đánh giá là hợp lý

Tuy nhiên hiện nay bệnh viện vẫn nhận một số đánh giá tiêu cực. Chủ yếu là do các nhân viên ở đây còn có các thái độ không tốt với nhân. Cùng với đó, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng đang có dấu hiệu xuống cấp. Và thời gian làm việc của bệnh viện còn lâu do số bệnh nhân rất lớn. Mong rằng trong tương lai, bệnh viện sẽ giải quyết những tiêu cực trên.

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Mắt Hà Đông

Bạn đọc có thể liên lạc với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện mắt Hà Đông. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version