Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Mắt Huế có tốt không? [Chia sẻ 4/2021]

Bệnh viện Mắt Huế là Bệnh viện chuyên khám chữa các bệnh về mắt cho người dân trong địa bàn và các khu vực lân cận. Bạn không biết Bệnh viện Mắt Huế có tốt không, có nên đi khám tại Bệnh viện Mắt Huế không? Hãy cùng medplus.vn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Bệnh viện Mắt Huế, giúp việc khám chữa bệnh của bạn thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết về cơ sở  y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Mắt Huế

Bệnh Viện Mắt Huế được thành lập theo QĐ 2170/QĐ- UBND ngày 04 tháng 07 năm 2005 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. Khi thành lập Bệnh Viện được đóng trên địa bàn xã Phú Thượng huyện Phú Vang .

Bệnh viện Mắt Huế là bệnh viện hạng II trực thuộc Sở Y Tế, chịu sự quản lý toàn diện của Giám đốc Sở Y tế, chịu sự chỉ đạo về chuyên môn, kỹ thuật của bệnh viện Mắt Trung ương, có chức năng triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn kỹ thuật về phòng chống, khám chữa bệnh về chuyên khoa Mắt cho nhân dân trong tỉnh và các tỉnh trong vùng, phát triển theo hướng chuyên khoa sâu của khu vực miền Trung.

Bệnh viện Mắt Huế là cơ sở chuyên khám các bệnh về mắt cho người dân trong khu vực

Kể từ tháng 4 năm 2012, bệnh viện Mắt Huế được xây dựng mới hiện đại với quy mô 90 giường trên khu đất rộng 12.000m2 tại khu quy hoạch Vĩ dạ 7, thành phố Huế. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa Mắt có kiến trúc hiện đại với 3 khối nhà: 2 tầng, 3 tầng và 5 tầng, tổng diện tích sử dụng hơn 6.000m2.

Hiện tại, bệnh viện có 78 nhân viên bao gồm 15 bác sĩ chuyên khoa mắt và 1 bác sĩ chuyên khoa gây mê, 26 điều dưỡng, 04 kĩ thuật viên, và 31 cán bộ y khoa khác, hàng năm khám cho hơn 45.000 lượt bệnh nhân và phẫu thuật từ 4.500 đến 5.000 ca.

2. Các khoa khám tại Bệnh viện Mắt Huế

Bệnh viện Mắt Huế có 8 khoa chuyên môn

3. Các dịch vụ khám chữa chính tại Bệnh viện Mắt Huế

Bệnh viện Mắt Huế cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt, tiêu biểu là:

Bệnh viện Mắt Huế có nhiều dịch vụ khám chữa bệnh về mắt

4. Bệnh viện Mắt Huế khám có tốt không?

Hiện nay Bệnh viện Mắt Huế là một trong những bệnh viện mắt hàng đầu cả nước, trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa sâu của khu vực miền Trung, được trang bị hiện đại và đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện đã tiên phong trong việc hợp tác với các tổ chức quốc tế, các chuyên gia trong và ngoài nước để xây dựng năng lực chuyên môn sâu, trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu của cả nước.

Trung tâm chăm sóc Mắt trẻ em thân thiện của Bệnh viện Mắt Huế là trung tâm đầu tiên của Việt Nam được xây dựng tách biệt khỏi khu khám bệnh người lớn theo tiêu chuẩn quốc tế và là trung tâm Chăm sóc Mắt trẻ em hàng đầu của khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Trong những năm vừa qua, hàng năm bệnh viện đã tiếp nhận khám cho hơn 45.000 bệnh nhân, phẫu thuật từ 4.500 – 5000 bệnh nhân, hiện nay bệnh viện là một địa chỉ tin cậy của nhân dân trong tỉnh và khu vực miền Trung Tây Nguyên. Bệnh viện đặc biệt có ưu thế về chuyên khoa mắt trẻ em và là đơn vị điều trị tuyến cuối các bệnh mắt trẻ em trong khu vực.

Cùng với những trang thiết bị Nhãn khoa hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, ở vị trí thuận lợi, Bệnh Viện có đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao (6 BSCKII chuyên ngành NK, 3 Thạc sĩ chuyên ngành NK, 5 BSCKI chuyên ngành NK và 1 BSCKI chuyên ngành GMHS) thân thiện và chuyên nghiệp.

Bệnh viện Mắt Huế không ngừng nâng cao chất lượng, trở thành bệnh viện mắt hàng đầu cả nước

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Mắt Huế

Để biết thêm những thông tin chi tiết bạn đọc có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn đã cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Mắt Huế. Hy vọng bài viết trên có ích cho các bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp, an toàn và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version