Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Mắt – TMH – RHM An Giang có tốt không?

Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang là bệnh viện tuyến tỉnh, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Để hiểu rõ hơn về Bệnh viện và những thông tin khám bệnh cần thiết, medplus.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang

Bệnh viện Mắt TMH RMH An Giang là một cơ sở y tế uy tín, là bệnh viện hạng 2, được đi vào hoạt động từ năm 2002.  Đây là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của Tỉnh, gồm 3 khoa: mắt, tai mũi họng và răng hàm mặt.

Đây là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chuyên về các khoa Mắt TMH RHM. Bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. Được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật cao, cùng với đội ngũ y sĩ, bác sĩ hết lòng với nghề. Đây có thể xem là một cơ sở y tế đáng được người dân đặt lòng tin.

Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang

3. Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang khá đơn giản và nhanh gọn, thuận tiện cho người dân, đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Quy trình gồm các bước sau đây:

Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang có quy trình khám bệnh nhanh và đơn giản

4. Chất lượng Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang có tốt không?

Bệnh viện Mắt TMK RHM An Giang hiện tại có tổng số 73 giường bệnh. Ngoài các trang thiết bị y tế cơ bản, bệnh viện còn có thêm các máy Phaco, Siêu âm A-B, Laser Yag, máy chụp hình đáy mắt, máy đo khúc xạ kế tự động, Laser 532 điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường, OCT, chụp X- quang kỹ thuật số, CT-scanner,…

Bệnh viện đã thực hiện được các kỹ thuật cao như: mổ Phaco, Laser YAG, Laser 532, Laser CO2, Laser thẩm mỹ, phẫu thuật cắm Implant, răng sứ, chữa tủy bằng hệ thống trâm NI-TI, nội soi TMH, máy Laser CO2 45W, máy khoan cao tầng và bổ sung nâng cấp 1 số TTB đã có như kính hiển vi phẫu thuật, dao Hummer, Coblator,…

Bệnh viện sử dụng phần mềm Medisoft để quản lý mọi hoạt động. Bệnh viện quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO phiên bản 9001-2008 nhằm minh bạch và làm gọn nhẹ bộ máy hành chánh, cải cách các thủ tục khám chữa bệnh thuận tiện, nhanh chóng.

Bảng giá bệnh viện Mắt TMH RHM được đánh giá là phù hợp với chất lượng khám chữa và cơ sở vật chất.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang đều là những chuyên gia đầu ngành, chuyên môn cao. Bác sĩ và nhân viên y tế luôn sẵn lòng phục vụ tận tình đối với bệnh nhân.

Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnh

Với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện thực hiện được các ca mổ với kĩ thuật cao, tay nghề của các y – bác sĩ chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là lựa chọn khám chữa hàng đầu của người dân An Giang.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang, các bạ có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

+ Khoa Tai Mũi Họng: Điện thoại : 02963.953217
+ Khoa Mắt: Điện thoại : 02963.953216
+ Khoa Răng Hàm Mặt: Điện thoại : 02963.953215

– Thứ 2 đến thứ 7: Sáng từ 7giờ đến 11giờ, Chiều từ 13giờ đến 17giờ.

– Chủ Nhật, ngày lễ nghỉ.

– Cấp cứu tiếp nhận 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Mắt TMH RHM An Giang. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version