Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Minh Anh: Thông tin khám bệnh chi tiết

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh hoạt động theo mô hình đa khoa, cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên sâu về mắt, tai mũi họng, hậu môn- trực tràng. Với tiêu chí hoạt động là đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu, bệnh viện Quốc tế Minh Anh đã và đang chú trọng đẩy mạnh  việc hợp tác chuyên môn với các cơ sở y tế đầu ngành trên cả nước.

Thông tin tổng quan về Bệnh viện Minh Anh

Bệnh viện Minh Anh nằm ở đâu ?

Bệnh viện quốc tế Minh Anh có trụ sở tại số 36 đường 1B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại ngay cửa ngõ phía tây thành phố, gần khu y tế kỹ thuật cao. Với vị trí chiến lược này, người dân trong thành phố và các tỉnh lân cận có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện.

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6: 7h00 – 16h00
Thứ 7: 7h00 – 11h30
Chủ Nhật và các ngày lễ: Nghỉ

Thứ 2 – Thứ 6: 9h00 – 10h00 sáng và trước 16h00 chiều
Thứ 7: 9h00 – 10h00

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện quốc tế Minh Anh tự hào là một trong những bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn nhất hiện nay.

Hiện tại, bệnh viện Quốc tế Minh Anh có khoảng 40 bác sĩ, dược sĩ. Các đối tượng còn lại bao gồm đội ngũ điều dưỡng, hộ lý, các kỹ thuật viên và cử nhân chiếm khoảng hơn 50 người.

Bệnh viện cũng cộng tác với nhiều bác sĩ hiện đang làm việc tại trường Đại Học Y Dược TPHCM và các bệnh viện tuyến trên như bệnh viện Nhân Dân 115, Chợ Rẫy. Những vị bác sĩ này sẽ tham gia hội chẩn những ca bệnh khó và được mời về bệnh viện điều trị khi có bệnh nhân trực tiếp yêu cầu.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện quốc tế Minh Anh sở hữu trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng và đảm bảo công tác chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế.

Có thể điểm qua một vài đặc điểm cơ sở vật chất của bệnh viện quốc tế Minh Anh như sau:

Các chuyên khoa chính

Các dịch vụ y tế

Giá khám bệnh Bệnh viện Minh Anh

Quy trình khám bệnh

Thủ tục thăm khám tại bệnh viện bao gồm các bước sau:

Thời gian và quy định cho người thăm bệnh

Một chế độ nghỉ ngơi hợp lý cùng sự chăm sóc chu đáo và điều trị kịp thời sẽ giúp các bệnh nhân hồi phục nhanh chóng. Nhằm đảm bảo những điều trên cũng như duy trì vệ sinh bệnh viện, quý khách vui lòng tuân thủ giờ thăm bệnh và các quy tắc thăm bệnh tại Bệnh viện quốc tế Minh Anh

Giờ thăm bệnh

01 giờ chiều – 8 giờ tối
Số khách thăm bệnh tối đa mỗi lần là hai (2) người cho mỗi bệnh nhân trong phòng đôi và ba (3) người cho mỗi bệnh nhân trong phòng đơn.

Giờ thăm bệnh tại chuyên khoa đặc biệt

Phòng Chăm Sóc Đặc Biệt (ICU)
Sáng từ 10 giờ 30 – 11 giờ 00
Chiều từ 15 giờ 30 – 16 giờ 00
Đối với bệnh nhân dưới 16 tuổi, cha mẹ được phép vào thăm bệnh bất cứ lúc nào, trừ khi bác sĩ đi thăm bệnh hoặc điều dưỡng thực hiện các thủ thuật.

Thông tin liên hệ

Như vậy, songkhoe.medplus đã chia sẻ một số thông tin về Bệnh viện Minh Anh, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình đến thăm khám tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

https://minhanhhospital.com.vn

 

Exit mobile version