Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội – Bệnh viện khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

Bệnh viện Nam học tại hà nội

Bệnh viện Nam học Hà Nội

Bệnh viện Nam Học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị những vấn đề liên quan tới vô sinh, hiếm muộn nhất là các bệnh liên quan đến tiết niệu và các bệnh nam giới (nam học) uy tín nhất tại thành phố Hà Nội.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi chữa hiếm muộn hoặc khám nam khoa ở Bệnh viện Nam học tại Hà Nội thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích khám chữa bệnh để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Nam học ở Hà Nội

Tổng quan bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ).

Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y, Hosrem; hợp tác quốc tế với các trung tâm IVF châu Âu, Úc và các nước khu vực.

Đặc biệt, bệnh viện Nam học Hà Nội trang bị phòng labo hỗ trợ sinh sản (labo IVF) với trang thiết bị tiên tiến nhất . Hiện nay, đội ngũ bác sỹ lâm sàng và chuyên viên phôi học được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đã thực hiện thành công hàng ngàn chu kỳ TTTON (IVF) với tỷ lệ thành công rất cao, tương đương các trung tâm IVF lớn trong nước và khu vực.

Bệnh viện Nam học Hà Nội là cơ sở y tế chuyên môn sâu, điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý, dịch vụ tốt. Là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên tại Miền Bắc thực hiện thành công kỹ thuật hỗ trợ sinh sản Thụ tinh trong ông nghiệm và được Bộ y tế cấp phép chính thức đơn vị đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sỹ Đỗ Trọng Hiếu – Cố vấn Chuyên môn

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đình Tảo – Cố vấn Chuyên môn

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc Bệnh viện

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc, Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản

Thạc sĩ, Dược sĩ Trịnh Tố Quyên – Trưởng khoa Dược

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng – Trưởng khoa Nam học

Thạc sĩ, Bác sĩ Đinh Hữu Việt – Chuyên khoa Ngoại và Nam học

Bệnh viện còn có rất nhiều các bác sĩ khác cũng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý.

Một số lĩnh vực chuyên môn của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Nam học và Giới tính (Andrology & Sexology):

+ Rối loạn cương dương (ED: Erectile Disfunction); rối loạn khoái cảm; rối loạn xuất tinh, không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng; không quan hệ tình dục được; cương cứng liên tục…

+ Những dị tật bẩm sinh Hệ sinh sản: bất thường về nhiễm sắc thể; lưỡng giới; tinh hoàn ẩn, lạc chỗ; dương vật dị dạng vẹo, xoắn, bé, có màng, tụt vào trong, lệch lỗ đái…

+ Bệnh mắc phải của Hệ sinh sản: chấn thương gẫy dương vật; xoắn tinh hoàn; tràn dịch màng tinh hoàn; khối u; viêm nhiễm bộ phận sinh dục…

+ Chữa giãn tĩnh mạch tinh – nguyên nhân hàng đầu của vô sinh nam bằng phương pháp vi phẫu.

+ Khám và điều trị các bệnh lý về rối loạn sinh lý tình dục nữ như: rối loạn cảm xúc tình dục, lãnh cảm tình dục…

Khám và điều trị bệnh lý hệ sinh sản Nam và Nữ:

+ Kiểm tra sức khỏe sinh sản; tư vấn kế hoạch thụ thai thành công.

+ Vô sinh nam: không tinh trùng; tinh trùng ít, chết, dị dạng; không ống dẫn tinh; tắc ống dẫn tinh; rối loạn nội tiết; rối loạn sinh tinh; …

+ Vô sinh nữ: rối loạn nội tiết; không phóng noãn; suy buồng trứng sớm; tắc ống dẫn trứng; …

+ Phẫu thuật nội soi điều trị bệnh lý phụ khoa và vô sinh nữ: tạo hình vòi trứng, thông tắc vòi trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, polyp tử cung, …

+ Phẫu thuật điều trị các bệnh lý nam khoa : nối ống dẫn tinh sau triệt sản, giãn tĩnh mạch tinh, tinh hoàn lạc chỗ…

+ Phẫu thuật tạo hình hệ sinh sản cả nam và nữ.

Hiếm muộn – Hỗ trợ sinh sản (Fertility – ART):

+ Khám, điều trị, phẫu thuật các bệnh lý vô sinh cho cả Nam và Nữ.

+ Kích thích rụng trứng bằng phác đồ chuẩn, hiện đại, hiệu quả cao nhất.

+ Làm thụ thai nhân tạo (IUI) bằng tinh trùng của Chồng hoặc từ Ngân hàng tinh trùng với chất lượng cao nhất.

+ Thụ tinh ống nghiệm (IVF, ICSI).

+ Ngân hàng tinh trùng (Sperm bank), ngân hàng phôi sẵn sàng cung cấp cho người có nhu cầu, nhận của người hiến, người gửi tinh trùng…

Đặc biệt, bệnh viện Nam học đã điều trị thành công những ca khó trong vô sinh nam do: không tinh trùng, không phóng tinh, xuất tinh ngược, sau chấn thương đứt niệu đạo sau, liệt 2 chi dưới…

Ứng dụng phương pháp hiện đại nhất trong điều trị bệnh lí liên quan đến sinh sản.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

Bảng giá bệnh viện Nam học tại Hà Nội như sau:

Chi phí dịch vụ bệnh viện Nam học

Trên đây là một số chi phí dịch vụ cơ bản và chưa đầy đủ. Bạn hãy liên hệ bệnh viện để biết chính xác thông tin về chi phí khám chữa bệnh nhé.

Đặt lịch khám bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

Để thuận lợi cho bệnh nhân khi đến khám nam khoa tại bệnh viện Nam học, bệnh viện có triển khai việc đặt lịch khám trực tuyến cho bệnh nhân nhằm tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, gọn lẹ và lựa chọn được thời gian phù hợp cho mình. Bệnh nhân hãy truy cập: Đặt lịch khám bệnh viện Nam học ở Hà Nội.

Đánh giá của bệnh nhân về bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Hoàng Trung Hải – Hoàng Hải Yến

“Hai vợ chồng em cảm ơn bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà nội đã mang niềm hạnh phúc đến cho gia đình. Có được niềm vui hạnh phúc này là nhờ công lớn của tập thể đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện. Đặc biệt là 3 bác sỹ – Hưởng, Hiền, Giang. Bác sỹ Giang là người đầu tiên tư vấn và hướng dẫn vợ chồng em. Em xin được cảm ơn tới đội ngũ y bác sỹ bệnh viện. Chúc bệnh viện ngày càng phát triển mang lại niềm vui cho những cặp vợ chồng hiếm muộn”

Phạm Mạnh Quân – Phạm Hồng Anh

“Để có được niềm hạnh phúc lớn lao như hôm nay, gia đình mình vô cùng cảm ơn tập thể các y bác sĩ, đặc biệt là bs Hiền và bs Hưởng đã tận tâm điều trị cũng như động viên mình. Đến với bệnh viện là cả một cuộc hành trình dài mà mình sẽ không bao giờ quên nơi đó và cả các bác sĩ, điều dưỡng vô cùng thân thiện giúp mình tự tin và may mắn có được thành quả này. Lời cảm ơn sâu sắc từ đáy lòng, mong tập thể y bác sĩ có sức khoẻ dồi dào và mang lại nhiều hạnh phúc cho những người khao khát được làm mẹ như mình! Xin chân thành cảm ơn.”

Phạm Mạnh Quân – Phạm Hồng Anh – Tri ân bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Lịch làm việc bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn ở Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Thười gian cụ thể như sau:

Địa chỉ bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ khám nam khoa ở Bệnh viện Nam học Hà Nội, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Nam học Hà Nội nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://afhanoi.com/

Bạn có thể xem thêm:

Exit mobile version