Site icon Medplus.vn

[2/2022] Bệnh viện Nam Thăng Long: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Bệnh viện Nam Thăng Long là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội, thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị bệnh cho người dân trong khu vực và các vùng lân cận. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Bệnh viện Nam Thăng Long. Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cơ bản giúp bạn hiểu hơn về bệnh viện. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Nam Thăng Long

Bệnh viện Nam Thăng Long được thành lập vào ngày 16/01/2006 là cơ sở khám chữa bệnh hạng II, trực thuộc thuộc Cục y tế Giao thông vận tải, Bộ Giao Thông Vận Tải. Hiện nay, bệnh viện có hai cơ sở chính tọa lạc tại quận Bắc Từ Liêm và quận Đông Anh, Hà Nội. Cơ sở y tế có nhiệm vụ thăm khám – điều trị bệnh cho cán bộ, công nhân, viên chức đang công tác trong ngành Giao thông vận tải và nhân dân địa phương.

Ngày 17/02/2008, Bệnh viện Nam Thăng Long khai trương cơ sở 2 tại địa chỉ Cổ Điển, xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội. Cơ sở mới được đưa vào sử dụng có diện tích 1.000 mét vuông, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

2. Các chuyên khoa và dịch vụ y tế tại Bệnh viện Nam Thăng Long

2.1. Khoa chuyên môn

Khoa Lâm sàng

Khoa Cận Lâm sàng

2.2. Dịch vụ y tế

Bệnh viện Nam Thăng Long cung cấp nhiều dịch vụ ty tế sau:

Bệnh viện Nam Thăng Long cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Nam Thăng Long

3.1. Quy trình khám bệnh không có thẻ BHYT

Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Nam Thăng Long chuyên nghiệp và đơn giản với các bước sau:

3.2. Quy trình khám bệnh có BHYT

4. Bệnh viện Nam Thăng Long có tốt không?

Trải qua nhiều năm hình thành và chính thức đi vào hoạt động, bệnh viện đã thăm khám và điều trị cho hơn 50.000 bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế đăng ký địa chỉ khám chữa bệnh ban đầu là bệnh viện Nam Thăng Long. Ngoài ra, đơn vị cũng thực hiện hợp đồng chăm sóc sức khỏe cho các công ty, doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội).

Hiện, bệnh viện có trên 220 cán bộ, nhân viên hoạt động tại 2 cơ sở khám chữa bệnh và 8 phòng y tế tại các công ty trong Khu công nghiệp Thăng Long. Các khoa của bệnh viện đều được đảm nhiệm bởi đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Khoa Khám chữa bệnh chất lượng cao theo yêu cầu với sự góp mặt của nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có uy tín ở các bệnh viện danh tiếng trên địa bàn Hà Nội.

Bệnh viện Nam Thăng Long sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cơ sở vật chất để phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Thu hút nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị hiện đại, phát triển các dịch vụ kỹ thuật mới, xứng đáng là địa chỉ khám chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của nhân dân.

Bệnh viện Nam Thăng Long có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Nam Thăng Long

Địa chỉ:

Số điện thoại:

Email: ntl.hospital.yt@gmail.com
Website: http://www.benhviennamthanglong.vn

Thời gian làm việc: từ thứ hai đến chủ nhật

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Nam Thăng Long. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version