Site icon Medplus.vn

Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế: Kinh nghiệm thăm khám [12/2021]

Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với các bệnh nhân chuyên khoa ngoại thần kinh tại thành phố và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

Bệnh viện Ngoại thần kinh Quốc tế (Tp.HCM) được biết đến là bệnh viện về chuyên khoa Ngoại thần kinh đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động từ năm 2009. Cơ sở y tế này có vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, với tổng diện tích lên đến gần 4.500m2, là một trong những bệnh viện có quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh khu vực phía Nam nói chung.

Bệnh viện trở thành đơn vị vệ tinh của bệnh viện Chợ rẫy. Đây là nơi tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân của Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy sang điều trị hậu phẫu. Bệnh viện được sự hỗ trợ về chuyên môn của các bác sĩ đến từ bệnh viện Chợ rẫy và sự hợp tác của các thầy thuốc là phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp II, chuyên khoa cấp I hiện đang công tác tại khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện này.

Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Bệnh viện Ngoại thần kinh Quốc tế đã từng bước trưởng thành và phát triển, góp phần giảm nhẹ sự quá tải của hệ thống y tế công đồng thời kết hợp với y tế công trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

2. Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế có những chuyên khoa và dịch vụ y tế nào?

2.1. Chuyên khoa

2.2. Dịch vụ y tế

Bệnh viện Ngoại Thần kinh Quốc tế hiện nhận khám và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Ngoại thần kinh, Nội thần kinh, Chấn thương chỉnh hình. Cụ thể:

Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế cung cấp nhiều dịch vụ y tế chất lượng

Ngoài ra, Bệnh viện có nhận thực hiện các chuẩn đoán y khoa như:

Bệnh viện còn có đội 10 xe cấp cứu hoạt động 24/24 (không thu phí) ở nội thành TP. Hồ Chí Minh đưa đón bệnh nhân nhập viện, chụp CT scan, MRI và các dịch vụ vận chuyển bệnh nhân khác.

3. Quy trình thăm khám tại Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

Quy trình thăm khám tại Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế khá nhanh gọn và đơn giản với các bước sau:

Bệnh nhân có thể đăng ký khám với tổng đài tư vấn của bệnh viện để tránh mắt thời gian trong lúc khám chữa và điều trị.

Quy trình thăm khám tại Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế khá nhanh gọn

6. Thông tin liên hệ Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

 Thời gian làm việc

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version