Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Nhân Ái: Hướng dẫn nhập viện

Bệnh viện Nhân Ái là Bệnh viện chuyên khoa HIV/AIDS hạng II tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi chuyên khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân HIV?AIDS giai đoạn cuối. Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Nhân Ái. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện Nhân Ái là cơ sở điều trị và chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Nhân Ái

Bệnh viện Nhân Ái được thành lập ngày 31 tháng 10 năm 2006 theo Quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y tế. Bệnh viện được xây dựng trên diện tích 163 hecta, trong đó có 40 hecta dùng để xây dựng cơ sở hạ tầng, phần còn lại là đồi dốc dùng để trồng cây công nghiệp.

Bệnh viện Nhân Ái là bệnh viện chuyên khoa HIV/AIDS hạng II đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước điều trị, chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân HIV/AIDS giai đoạn cuối, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân HIV/AIDS ở thành phố Hồ Chí Minh và địa phương nơi bệnh viện trú đóng

Bệnh viện Nhân Ái điều trị và chăm sóc hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân HIV/AIDS, cung cấp các dịch vụ y tế, điều trị có hiệu quả bằng thuốc kháng virus HIV và các bệnh nhiễm trùng cơ hội khác, chăm sóc giảm nhẹ. Nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống. Tiên phong trong việc chống lại sự kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS.

Lĩnh vực điều trị, chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân HIV/AIDS giai đoạn cuối là thế mạnh của bệnh viện đã được công nhận từ các đồng nghiệp và bệnh nhân, tạo được uy tín trong nước qua những đóng góp của đội ngũ Y, bác sĩ trong lĩnh vực này.

Cơ sở hạ tầng của bệnh viện rộng rãi, có nhiều khoảng trống và cây xanh tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi nằm viện. Trang bị của bệnh viện đầy đủ và hiện đại đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao.

Quy mô Bệnh viện Nhân ái hiện tại có 17 phòng/khoa, trong đó 06 khoa trực tiếp chăm sóc và điều trị bệnh nhân, với quy mô 350 giường bệnh. Tổng số CBVC, NLĐ tính đến 31/10/2017 là 294 người.

Bệnh viện Nhân Ái thực sự xứng đáng là niềm tin, chỗ dựa tinh thần, là mái ấm tình thương của bệnh nhân. Một địa chỉ tin cậy và hạnh phúc cho gia đình bệnh nhân.

Bệnh viện Nhân Ái là bệnh viện chuyên khoa HIV/AIDS hàng đầu cả nước

2. Bệnh viện Nhân Ái có những chuyên khoa nào?

3. Điều kiện và thủ tục nhập viện tại Bệnh viện Nhân Ái

3.1. Điều kiện nhập viện:

– Là người bị nhiễm HIV/AIDS giai đoạn cuối đang cư trú (thường trú hoặc tạm trú) tại thành phố Hồ Chí Minh và hai địa phương thuộc tỉnh Bình Phước (thị xã Phước Long và huyện Bù Gia Mập), gia đình không đủ khả năng chăm sóc tại nhà và tự nguyện điều trị tại Bệnh viện Nhân Ái.

– Người sống lang thang, không nơi nương tựa tại cộng đồng được Ủy ban nhân dân các cấp, công an địa phương, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, các bệnh viện, các khoa tham vấn hỗ trợ cộng đồng, các cở sở xã hội khác (các mái ấm, nhà mở…) giới thiệu chuyển đến bệnh viện chăm sóc, điều trị.

3.2. Thủ tục nhập viện:

3.2.1. Đối với bệnh nhân điều trị lần đầu:

Hướng dẫn nhập viện tại Bệnh viện Nhân Ái

3.2.2. Đối với người sống lang thang không nơi nương tựa:

3.2.3. Đối với bệnh nhân tái nhập viện:

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Nhân Ái

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Nhân Ái, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Nhân Ái. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version