Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Nhi Thành phố: Thông tin khám chữa bệnh

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố là bệnh viện chuyên khoa Nhi tuyến cuối cho cả khu vực phía Nam, chịu trách nhiệm tiếp nhận và điều trị bệnh nhân nặng được chuyển đến từ các Bệnh viện của thành phố và các Bệnh viện tỉnh thuộc khu vực phía Nam. Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một số thông tin cần thiết về Bệnh viện Nhi ĐồngThành Phố để việc khám chữa bệnh được thuận lợi hơn.

Bạn đọc có thể xem một số bài viết về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Chính thức đi vào hoạt động ngày 1/6/2018, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố trở thành một trong ba bệnh viện chuyên khoa Nhi tuyến cuối của TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía nam. Tuy chỉ mới hoạt động được hơn 2 năm, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố đã trở thành nơi khám, chữa bệnh đáng tin cậy của người dân.

Bệnh viện với quy mô 1.000 giường theo tiêu chuẩn quốc tế, được ngân sách nhà nước đầu tư nhằm tạo điều kiện tốt nhất trong công tác chăm sóc sức khoẻ trẻ em, không riêng cho trẻ em thành phố mà còn cho cả khu vực phía Nam.

Bệnh viện Nhi đồng Thành phố là cơ sở khám chữa bệnh uy tín và chất lượng

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố quy tụ đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng giỏi được điều động từ hai bệnh viên chuyên khoa nhi lớn của thành phố là BV Nhi đồng 1, BV Nhi đồng 2. Các bác sĩ hội đủ đầy đủ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tròn công tác khám và điều trị cho trẻ.

Bên cạnh đó, bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố còn mở các lớp tập huấn cho các bác sĩ, điều dưỡng, thuộc các bệnh viện tuyến trước về lý thuyết cũng như thực hành trong lĩnh vực nhi khoa, nghiên cứu khoa học, giúp cho học viên nâng cao chuyên môn phục vụ công tác điều trị, chăm sóc người bệnh tại địa phương.

2. Các khoa chuyên môn tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

2.1. Khoa Lâm sàng

2.2. Khoa Cận lâm sàng

3. Dịch vụ y tế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Bệnh viện Nhi đồng thành phố cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế nhằm phục vụ cho người dân, trong đó có các dịch vụ sau:

Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cung cấp nhiều dịch vụ y tế

4. Quy trình khám tại Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố

Bước 1: Đến quầy thông tin điền phiếu thông tin, xuất trình thẻ Bảo hiểm y tế (nếu có), lấy số thứ tự vào quầy đăng kí và chọn khu vực phòng khám theo nhu cầu. Trong lúc đó, bé sẽ được lọc bệnh ban đầu.

Bước 2: Tiếp theo, di chuyển đến quầy cân đo. Tại đây, trẻ sẽ được kiểm tra và cân đo cẩn thận bởi các điều dưỡng.

Bước 3: Sau khi đã cân đo, bạn và trẻ sẽ được hướng dẫn đến quầy đăng ký. Tại đây trẻ sẽ được đăng kí khám theo hình thức Kí quỹ. Kí quỹ nghĩa là bạn sẽ đóng tạm ứng trước, sau khi bác sĩ khám bệnh, cho xét nghiệm và kê toa thuốc, bạn sẽ thanh toán viện phí chỉ một lần duy nhất.

Đối với trường hợp số tiền vượt quá mức tạm ứng ban đầu bạn sẽ phải chi trả thêm phần tương ứng, còn nếu số tiền thấp hơn mức tạm ứng ban đầu thì bệnh viện sẽ phải hoàn trả lại tương ứng cho bệnh nhân. Tiếp theo đó, bạn nhận số thứ tự khám và chờ đến lượt khám.

Bước 4: Khi đã đến lượt khám, đưa trẻ vào phòng khám. Trẻ sẽ được bác sĩ chẩn đoán, thăm khám, chỉ định cận lâm sàng (nếu cần thiết và kê toa).

Bước 5: Sau khi đã khám xong, di chuyển đến quầy thuốc, quét mã vạch trên toa thuốc, nộp toa thuốc và quan sát màn hình chờ. Tiếp theo, thanh toán tiền thuốc theo hoá đơn (nếu không có BHYT), nhận và kiểm tra thuốc.

Quy trình khám tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nhanh chóng và đơn giản

5. 10 lý do nên chọn Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố

  1. Bệnh viện công lập
  2. Đầy đủ chuyên khoa
  3. Trang thiết bị hiện đại
  4. Nhân viên tận tâm
  5. Môi trường xanh – sạch – đẹp
  6. Chăm sóc toàn diện
  7. Chuyên môn giỏi
  8. Tiện ích cao cấp
  9. Phục vụ chuyên nghiệp
  10. Kết nối thuận tiện
10 lý do nên chọn Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

6. Thời gian làm việc Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố

6.1. Khu tiêu chuẩn

Thứ 2 – Thứ 6:

Thứ 7, Chủ nhật và Lễ tết:

6.2. Khu Robot

6.3. Khu siêu nhân

7. Thông tin liên hệ Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố, các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh hiệu quả.

Exit mobile version