Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Pháp Việt: Thông tin khám bệnh

Bệnh viện Pháp Việt là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Để hiểu rõ hơn về Bệnh viện cũng như những thông tin khám bệnh cần thiết, medplus.vn mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm một số bài viết hữu ích khác:

1. Tổng quan về Bệnh viện Pháp Việt

Tháng 3/2003, Bệnh viện Pháp Việt chính thức hoạt động, là một bệnh viện đa khoa với quy mô hơn 30 chuyên khoa và 220 giường bệnh, cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị hiện đại cùng gần 1.000 nhân viên, trong đó bao gồm khoảng hơn 130 bác sĩ.

Bệnh viện Pháp Việt có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, gồm hai cổ đông chính: Cổ đông thứ nhất gồm 10 sáng lập viên của Bệnh viện FV, trong đó bác sĩ Jean-Marcel Guillon là Tổng Giám đốc. Cổ đông thứ hai là Quadria Capital, Quỹ Đầu Tư tư nhân hàng đầu châu Á chuyên đầu tư vào lĩnh vực y tế.

Bệnh viện Pháp Việt là Bệnh viện có chất lượng hàng đầu trong khám chữa bệnh

Bên cạnh đó, Bệnh viện Pháp Việt có một phòng khám đa khoa tại quận 1 – trung tâm thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, FV cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân từ các nước láng giềng như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.

Bệnh viện Pháp Việt hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á, tạo uy tín bằng chất lượng chuyên môn xứng tầm quốc tế.

2. Bệnh viện Pháp Việt có những dịch vụ y khoa nào?

2.1. Các Chuyên Khoa Nội

Khoa nội – Bệnh viện Pháp Việt

2.2. Các chuyên Khoa Ngoại

2.3. Các Dịch Vụ Hỗ Trợ

2.4. Chương Trình Kiểm Tra Sức Khỏe Và Tầm Soát

3. Hướng dẫn đặt lịch hẹn Bệnh viện Pháp Việt

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch hẹn qua trang web chính thức của Bệnh viện Pháp Việt để tránh mất thời gian trong việc chờ đợi, giúp bạn chủ động hẹn lịch gặp mặt bác sĩ trong thời gian thuận tiện nhất của mình. Ngoài ra, đặt lịch trước thông qua website còn cho phép bạn lựa chọn bác sĩ cho riêng mình.

Vào ngày khám, người bệnh cần mang theo tất cả các hồ sơ y khoa có liên quan bao gồm:

Các bác sĩ tại bệnh viện FV sẽ sử dụng chính các kết quả này để chẩn đoán và điều trị mà không yêu cầu bệnh nhân phải xét nghiệm lại. Qua đó, giảm chi phí đáng kể cho bệnh nhân.

Đăng kí lịch khám qua website Bệnh viện Pháp Việt để tiết kiệm thời gian chờ đợi

4. Bệnh viện Pháp Việt có tốt không?

Bệnh viện Pháp Việt là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, Bệnh viện được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Đội ngũ bác sĩ ở đây đều đã có kinh nghiệm ở những ca phẫu thuật khó nhất, họ luôn cẩn trọng và tận tâm trong từng trường hợp. Ngoài ra, bộ phận y tá, hộ lý hay điều dưỡng tại đây cũng được đào tạo đặc biệt, bổ sung kiến thức chuyên môn, có tay nghề cao.

Bệnh viện luôn chủ động hỗ trợ thăm khám cùng tư vấn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị cho bệnh nhân. Ngoài cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, thì ở đây cũng hộ trợ các bệnh nhân tới chăm sóc sức khỏe bằng bảo hiểm. Đây chính là một trong những nỗ lực rất lớn của Pháp Việt giúp mọi người có thể sử dụng dịch vụ y tế tốt nhất.

Là một trong những bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện Pháp Việt sở hữu rất nhiều trang thiết bị y tế đa dạng, tiên tiến. Những phòng, ban đều được phân chia rõ ràng, cụ thể cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đẩy mạnh việc phổ cập kiến thức máy móc cho đội ngũ y bác sĩ để có thể sử dụng hiệu quả nhất.

Bệnh viện Pháp Việt chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất cho những bệnh nhân đang có nhu cầu tìm kiếm bệnh viện uy tín, tiết kiệm chi phí.

Bệnh viện Pháp Việt với đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống sơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Pháp Việt

Thời gian làm việc của Bệnh viện Pháp Việt cụ thể như sau:

Riêng khoa cấp cứu hoạt động 24/7.

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Pháp Việt. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả.

Exit mobile version