Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Phổi Bình Thuận: Thông tin khám bệnh mới nhất [5/2021]

Bệnh viện Phổi Bình Thuận là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Phổi Bình Thuận, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh mới nhất để quá trình khám chữa bệnh của bạn được hiệu quả và thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tìm đọc thêm nhiều bài viết hữu ích về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu khái quát về Bệnh viện Phổi Bình Thuận

Bệnh viện phổi tỉnh Bình Thuận là bệnh viện chuyên khoa hạng II, có nhiệm vụ điều trị bệnh nhân lao các thể và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Đồng thời có nhiệm vụ chỉ đạo các hoạt động về chương trình phòng chống bệnh lao và bệnh phổi cho người dân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Bệnh viện hiện nay đang có 12 khoa, phòng đang hằng ngày phục vụ nhu cầu khám bệnh của bệnh nhân. Hiện tại quy mô của bệnh viện đạt mức 100 giường bệnh. Với trình độ của các y bác sĩ và chất lượng cơ sở vật chất, bệnh viện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân đến khám.

Bệnh viện Phổi Bình Thuận là cơ sở khám chữa bệnh uy tín

2. Bệnh viện Phổi Bình Thuận có những khoa chuyên môn nào?

3. Bệnh viện Phổi Bình Thuận khám có tốt không?

Để không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và sự hài lòng của bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân, bệnh viện Phổi Bình Thuận đã đẩy mạnh cải cách các thủ tục hành chính, giảm phiền hà, rút ngắn thời gian chờ đợi cho người đến khám cũng như điều trị.

Bệnh viện chú trọng, quan tâm phát triển về nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ y bác sĩ. Tập thể bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện là những người có kinh ngiệm, giàu y đức và tận tâm.

Bệnh viện đang từng bước nâng cấp trang thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác khám, phát hiện và điều trị. Cùng với việc đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Với việc áp dụng các kỹ thuật xét nghiệm mới, kết quả chẩn đoán được xác định sớm hơn và như vậy nâng cao được hiệu quả điều trị bệnh. Với những bệnh có khả năng lây nhiễm thì việc điều trị bệnh hiệu quả còn góp phần hạn chế được nguồn lây nhiễm cho cộng đồng.

Bệnh viện Phổi Bình Thuận có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm

4. Các kỹ thuật sử dụng tại Bệnh viện Phổi Bình Thuận

Bệnh viện Phổi Bình Thuận triển khai nhiều kĩ thuật mới nâng cao chất lượng khám

4. Thời gian làm việc Bệnh viện Phổi Bình Thuận

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Quy định về thời gian thăm bệnh (Áp dụng tại tất cả các khoa)

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Phổi Bình Thuận

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Phổi Bình Thuận, các bạn có thể liên hệ Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Phổi Bình Thuận. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp.

Exit mobile version