Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Phổi Đồng Tháp: Nơi khám bệnh đáng tin cậy

Bệnh viện Phổi Đồng Tháp là bệnh viện tuyến tỉnh khám chữa bệnh uy tín cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Phổi Đồng Tháp, hãy cùng medplus.vn cập nhật những thông tin khám bệnh mới nhất về Bệnh viện để quá trình thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Phổi Đồng Tháp

Bệnh viện Phổi Đồng Tháp là bệnh viện chuyên khoa về các bệnh đường hô hấp, phổi hạng 2. Tiền thân là Khoa nội tổng hợp BVĐKKĐT trước năm 1989 – 1990 ban đầu chỉ có 5 giường bệnh dành riêng cho các bệnh nhân bệnh lao ở cuối dãy phòng bệnh.

Bệnh viện Phổi Đồng Tháp đưa vào hoạt động với quy mô 100 giường bệnh, có 4 phòng chức năng và 11 khoa lâm sàng, cận lân sàng. Bệnh viện là cơ sở khám chữa các bệnh về hô hấp uy tín tại khu vực tỉnh Đồng Tháp, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân đến khám.

Đây là bệnh viện được sự chú trọng đầu tư của Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp với đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, nhiệt tình cùng trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại và tiên tiến. Bên cạnh điều trị nội trú, bệnh nhân có thể lựa chọn hình thức ngoại trú. Hơn nữa bệnh viện còn đang đưa vào sử dụng nhiều loại hình điều trị theo yêu cầu dịch vụ của người bệnh. Chính vì thế Bệnh viện Phổi là địa chỉ được nhiều người dân cả trong tỉnh và ngoài tỉnh lựa chọn yên tâm đến khám và điều trị bệnh.

2. Bệnh viện Phổi Đồng Tháp có những phòng – chuyên khoa nào?

2.1. Các phòng chức năng:

2.2. Khoa lâm sàng

2.3. Khoa cận lâm sàng

Bệnh viện Phổi Đồng Tháp có nhiều khoa khám bệnh

3. Chất lượng Bệnh viện Phổi Đồng Tháp

Bệnh viện Phổi Đồng Tháp là dự án trọng điểm được UBND tỉnh phê duyệt với chủ đầu tư là Sở Y tế , Đồng Tháp.  Có diện tích sàn khoảng 6.600 m2, khi được đưa vào hoạt động bệnh viện có quy mô 100 giường bệnh, 4 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng, cận lâm sàng.

Đội ngũ nhân lực y bác sỹ của bệnh viện rất tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh. Trong tương lai tới, bệnh viện sẽ cố gắng hơn nữa trong đào tạo đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, đẩy mạnh áp dụng kỹ thuật tiên tiến với mục tiêu khám, chữa bệnh phục vụ người dân an toàn và hiệu quả nhất.

Bệnh viện tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên học tập, nghiên cứu chuyên môn ngắn hạn, dài hạn. Vấn đề y đức cũng được Ban giám đốc bệnh viện triển khai, quán triệt nghiêm túc đến đội ngũ nhân viên, cách thức chăm sóc bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh tại bệnh viện.

Bên cạnh đó bệnh viện còn được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại như máy điện tim, máy thăm dò chức năng hô hấp,… hỗ trợ các y, bác sĩ khám, chữa bệnh.

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện phổi Đồng Tháp

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về Bệnh viện Phổi Đồng Tháp, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Phổi Đồng Tháp. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở y tế khám chữa bệnh phù hợp, uy tín và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version