Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Phổi Hải Dương và 7 điều cần biết

Sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ trong điều kiện thời tiết hiện nay. Gây ra rất nhiều nguy cơ dẫn đến tình trạng bệnh nhân có nền tảng là bệnh hô hấp mạn tính dễ bị khởi phát đợt cấp, đặc biệt với bệnh nhân bị phổi tắc nghẽn mạn tính, hen phế quản. Bởi thế, tìm cho mình một nơi uy tín để khám và chữa bệnh là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Phổi Hải Dương là nơi thăm khám và chữa trị bệnh lao và phổi cho nhân dân tại khu vục Hải Dương và lân cận. Nếu bạn có ý định đến khám tại đây, thì hãy cùng Medplus điểm qua các thông tin dưới đây: địa chỉ, giờ làm việc, số điện thoại, chuyên khoa, review…. Mời bạn đọc theo dõi!

Giới thiệu bệnh viện Phổi Hải Dương

BV Phổi Hải Dương

Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Hải Dương (hay còn gọi là Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh, Bệnh viện Phổi Hải Dương) là đơn vị sự nghiệp y tế, trực thuộc Sở Y tế, có chức năng khám và điều trị bệnh nhân Lao và Bệnh phổi trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay, Viện thực hiện việc khám và điều trị nội trú, ngoại trú cho những người mắc bệnh lao và bệnh phổi trên địa bàn tỉnh. Tiếp nhận mọi trường hợp cấp cứu, bệnh nặng, bệnh phức tạp do người bệnh tự đến hoặc do cơ sở y tế có liên quan chuyển đến.

Ban giám đốc bệnh viện Phổi Hải Dương

Địa chỉ

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Hải Dương ở đâu?

Bệnh viện nằm ở Số 1 Đ. Thanh Bình, P. Thanh Trung, Tp. Hải Dương, Hải Dương, Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy bệnh viện qua định vị Google Maps.

Số điện thoại

Bệnh nhân vui lòng liên hệ với bệnh viện qua số (+84) 220 3890 148. 

Giờ làm việc

Bệnh viện thực hiện thăm khám và chữa trị từ thứ 2 đến thứ 6 vào lúc:

Lưu ý: Do bệnh viện nằm trên đường lớn nên rất dễ xảy ra tình trạng tắc đường vào giờ cao đểm, bệnh nhân lưu ý nắm rõ giờ khám và lựa chọn thời gian khám sao cho thuận tiện đi lại.

Bệnh viện Phổi tỉnh Hải Dương khám gì?

Bệnh viện khám chữa bệnh thuộc các chuyên khoa sau:

Bệnh viện Phổi Hải Dương có tốt không?

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi HD

Dưới đây là một vài đánh giá từ các bệnh nhân, được lấy từ trang Google Maps của bệnh viện:

Tuy nhiên, bạn cũng nên hỏi thăm người thân, bạn bè đã từng có kinh nghiệm khám tại đây, để có những review trung thực và chính xác nhất nhé!

Với những thông tin trên, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc 7 điều cần biết về Bệnh viện Lao và bệnh Phổi tỉnh. Chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Bệnh viện có tốt không?”. Medplus chúc bạn tìm được nơi thăm khám và điều trị phù hợp nhất cho mình nhé!

Exit mobile version