Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh [Cập nhật 5/2021]

Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh là bệnh viện tuyến tỉnh, thực hiện khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và các khu vực lân cận. Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh để giúp việc thăm khám của bạn được thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh

Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh là bệnh viện công lập hạng 2, chịu sự chỉ đạo, quản lý toàn diện của Giám đốc Sở Y tế. Đồng thời, bệnh viện còn chịu sự quản lý và chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật của các Viện đầu ngành thuộc Bộ Y tế.

Bệnh viện phục hồi chức năng Tây Ninh đã có hơn 23 năm hoạt khám chữa bệnh.  Bệnh viện là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành tuyến tỉnh. Trong quá trình phát triển của mình, đến nay bệnh viện đã đạt quy mô 90 giường bệnh. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bệnh viện lên đến 70 người. Bệnh viện là cơ sở phục hồi chức năng uy tín tại khu vực tỉnh Tây Ninh.

Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh là cơ sở thăm khám uy tín

Trong quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện đã nhận được bằng khen Thủ tướng Chính phủ (2005), Cờ thi đua của Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh (2011, 2014, 2015) và nhiều bằng khen của Uỷ ban nhân dân tỉnh và Bộ Y tế.

2. Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh có những phòng chức năng và chuyên khoa nào?

2.1. Những phòng chức năng:

Hiện nay, bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh có 4 phòng sau:

2.2. 4 khoa lâm sàng:

2.3. 5 khoa cận lâm sàng:

3. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh

Bệnh viện triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh phục vụ cho nhu cầu của bệnh nhân trong tỉnh, một số dịch vụ tiêu biểu tại Bệnh viện Phục hòi chức năng Tây Ninh là:

Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh có tốt không?

Bệnh viện phục hồi chức năng Tây Ninh là một trong những cơ sở phục hồi chức năng uy tín tại Tây Ninh. Chi phí khám tại Bệnh viện phục hồi chức năng Tây Ninh ở mức tương đối hợp lý.  Người bệnh đến khám có thể yên tâm về quá trình thăm khám của mình.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng dốc hết sức để chữa trị, bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh đều là những người có trình độ chuyên môn cao và giàu y đức, nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây.

Bên cạnh đó, Bệnh viện được đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến, hệ thống được kiểm tra định kỳ để hoạt động tốt nhất và an toàn trong khám và điều trị phục vụ cho nhân dân. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế đầy đủ phục vụ quá trình khám chữa bệnh và mang đến cho bệnh nhân môi trường điều trị và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh có đội ngũ bác sĩ tận tâm và trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh, các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín, phù hợp và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version