Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quận 10 – Nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy

Bệnh viện Quận 10 là cơ sở y tế khám chữa bệnh tuyến huyện thực hiện khám sức khỏe cho người dân trên địa bàn quận và các khu vực lân cận. Đây là địa chỉ thăm khám uy tín được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám. Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Quận 10. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện quận 10

Bệnh viện Quận 10 tiền thân là Trung tâm Y tế Quận 10 theo quyết đinh của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tháng 2/2007. Bệnh viện Quận 10 chịu sự quản lý, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Ủy ban Nhân dân Quận 10. Đồng thời chịu sự hướng dẫn về chuyên môn và kỹ thuật của Sở Y tế.

Bệnh viện được thành lập với mong muốn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho người dân đang sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận. Bên cạnh đó, bệnh viện hoạt động với nhiệm vụ trọng tâm là khám chữa bệnh nội trú, khám chữa bệnh ngoại trú và cấp cứu 24/24h. Ngoài ra Bệnh viện Quận 10 còn chuyên khám quản lý sức khỏe, khám bảo hiểm y tế, khám tuyển nghĩa vụ quân sự, thực hiện các dịch vụ kế hoạch hóa của gia đình…

2. Bệnh viện quận 10 có những chuyên khoa nào?

Bệnh viện Quận 10 bao gồm những chuyên khoa sau:

3. Cơ sở vật chất Bệnh viện quận 10

Bệnh viện Quận 10 phân thành nhiều phòng ban khác nhau theo từng chuyên khoa và chức năng. Các phòng ban tại bệnh viện đều được xây dựng với phòng ốc khang trang, rộng rãi và thông thoáng. Bên cạnh đó mỗi phòng ban còn trang bị hệ thống làm mát, màn hình Tivi có kết nối mạng và wifi. Điều này giúp bệnh viện mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân và người nhà trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Quận 10 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác hơn. Quá trình điều trị cũng trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn. Hơn thế, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế chuyên dụng đã được làm sạch thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Điều này giúp bảo vệ bệnh nhân tránh khỏi tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm mầm bệnh từ người này sang người khác.

4. Đội ngũ bác sĩ bệnh viện quận 10

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Quận 10 là những người có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó các bác sĩ tại bệnh việc còn là người giàu y đức, thân thiện, có trách nhiệm, làm việc vì sự an toàn và sức khỏe của người bệnh.

5. Giờ làm việc Bệnh viện quận 10

Thời gian hoạt động của Bệnh viện Quận 10 được quy định cụ thể như sau:

Thời gian hoạt động của các phòng ban cụ thể như sau:

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện quận 10

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện quận 10. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trrong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version