Site icon Medplus.vn

Bệnh viện quận 12: Tìm hiểu các dịch vụ khám chữa bệnh

Bệnh viện quận 12 là cơ sở y tế khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn quận 12 thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện quận 12? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm được những thông tin cần thiết giúp quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi hơn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện quận 12

Bệnh viện Quận 12 được thành lập vào ngày 23-2-2007 theo quyết định số 28/2007/QĐ-UBND. Bệnh viện được thành lập với mong muốn đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của người dân trong quận. Hiện nay, bệnh viện đã trở thành địa chỉ uy tín của người dân trong quận và các khu vực lân cận.

Bệnh viện quận 12 là cơ sở khám bệnh uy tín

Bệnh viện quận 12 là một trong những cơ ở y tế hàng đầu trên địa bàn quận 12 cho tất cả người dân, ngày càng khẳng định đúng tầm vóc của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng: Thăm khám và chữa bệnh cho người dân địa bàn quận 12. Cũng như các tỉnh lân cận, tránh quá tải cho nhiều bệnh viện tuyến trên.

2. Bệnh viện quận 12 có những chuyên khoa nào?

Bên cạnh đó, bệnh viện còn phát triển các chuyên khoa lâm sàng:

3. Tìm hiểu các dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện quận 12

Chức năng và nhiệm vụ chính của bệnh viện đó là chăm sóc sức khỏe trên địa bàn quận 12. Chính vì vậy, bệnh viện quận 12 cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám cần thiết. Một số dịch vụ nổi bật của bệnh viện như:

Bệnh viện quận 12 cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Chất lượng Bệnh viện quận 12

Bệnh viện Quận 12 với đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn vững, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tư vấn và thấu hiểu bệnh nhân để đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp nhất. Các bác sĩ không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao chuyên môn năng lực. tại bệnh viện, thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện về cung cách phục vụ và tư vấn, chăm sóc người bệnh và mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái và hài lòng khi được chăm sóc, điều trị tại đây.

Bệnh viện quận 12 đang tập chung phát triển các mũi nhọn về hồi sức cấp cứu, ngoại-phòng mổ, sản phụ khoa. Đồng thời, phát triển các khoa khác áp dụng kỹ thuật chẩn đoán điều trị hiện đại, tạo điều kiện cho mọi người dân được hưởng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán điều trị.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có các trang thiết bị y tế hiện đại như: Máy nội soi tai mũi họng, Máy nội soi dạ dày, Máy thăm dò chức năng hô hấp, Máy viêm âm Doppler màu, Máy X-Quang di động, X-Quang kỹ thuật số, Máy CT, MRI, Scaner…

Bệnh viện quận 12 với đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện quận 12

Hiện tại bệnh viện quận 12 chỉ làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần. Với thời gian làm việc cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện quận 12. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version