Site icon Medplus.vn

Bệnh viện quận 7: Những lưu ý khi thăm khám [Kinh nghiệm]

Bệnh viện quận 7 là cơ sở y tế tuyến quận, đây là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho người dân trên địa bàn quận và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện quận 7? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tìm đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện quận 7

Năm 2007, Bệnh viện Quận 7 được thành lập trên cơ sở tách ra từ Trung tâm Y tế Nhà Bè. Bệnh viện Quận 7 được Ủy ban nhân dân thành phố xếp hạng là bệnh viện hạng III. Hiện nay, Bệnh viện Quận 7 đảm nhiệm công tác khám, chữa bệnh, làm các xét nghiệm cận lâm sàng, tiêm phòng, sơ cấp cứu… cho tất cả bệnh nhân sinh sống trên địa bàn quận.

Bệnh viện quận 7 là cơ sở khám bệnh uy tín

Bệnh viện quận 7 có quy mô 150 giường bệnh cùng 14 khoa phòng. Bệnh viện có 200 nhân viên y tế làm việc, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu của người bệnh. Trải qua hơn 10 năm phát triển, bệnh viện đã đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của các công nhân khu chế xuất, người dân trong quận và khu vực lân cận.

2. Bệnh viện quận 7 có nhũng chuyên khoa nào?

3. Bệnh viện quận 7 có tốt không?

Bệnh viện quận 7 có tất cả 140 giường bệnh. Các máy móc, dụng cụ y tế thiết yếu đều được trang bị đáp ứng theo yêu cầu của Bộ Y Tế đề ra. Bệnh viện hiện hội tụ đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Do đó, bệnh viện là địa chỉ uy tín và tin cậy của nhiều người bệnh ở khu vực quận 7 và vùng lân cận.

Bệnh viện quận 7 với cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ y bác sĩ tận tình

Trong thời gian hoạt động, bệnh viện Quận 7 đã đưa vào triển khai thành công một số kỹ thuật mới trong phẫu thuật nội soi điều trị các bệnh lý có tính chất phức tạp như thủng ổ loét dạ dày tá tràng, viêm ruột thừa, thai ngoài tử cung…

4. Khám sức khỏe tại Bệnh viện quận 7

Bên cạnh nhiệm vụ tiêm phòng, điều trị cho người dân ở khu vực trong và ngoài quận. Bệnh viện Quận 7 còn triển khai dịch vụ khám và cung cấp giấy khám sức khỏe cho người lao động theo quy định của sở y tế.

Đối với dịch vụ thăm khám sức khỏe, người bệnh cần chuẩn bị ảnh 4×6. Các giấy tờ tùy thân như CMND, bảo hiểm y tế. Kết quả xét nghiệm hoặc đơn điều trị trước đó.

Với đối tượng đủ 18 tuổi, bệnh viện sẽ tiến hành khám các nội dung sau:

Đối với những người dưới 18 tuổi chỉ cần làm thăm khám và làm các xét nghiệm liên quan đến:

Dịch vụ khám sức khỏe tại Bệnh viện quận 7 khá tốt

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện quận 7

Thời gian làm việc

– Từ thứ Hai – thứ Sáu:

– Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ tết: Bệnh viện không làm việc.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện quận 7. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version