Site icon Medplus.vn

Bệnh viện quận 8: Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám bệnh

Bệnh viện quận 8 là cơ sở y tế tuyến quận, nơi khám sức khỏe uy tín cho người dân trên địa bàn quận và các khu vực lân cận. Để quá trình khám bệnh của bạn được nhanh chóng và thuận lợi, medplus.vn mời các bạn cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện quận 8 qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện quận 8

Bệnh viện Quận 8 được thành lập năm 2008, theo Quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở tách ra từ Trung tâm Y tế Quận 8 với 4 phòng chức năng, 9 khoa và 2 phòng khám đa khoa. Bệnh viện quận 8 vinh dự được Ủy bạn nhân dân thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng bệnh viện đa khoa hạng II . Với quy mộ hoạt động lên đến 175 giường nội trú.

Bệnh viện quận 8 là cơ sở khám bệnh uy tín

Bệnh viện là cơ sở khám – chữa bệnh, đa phần tiếp nhận điều trị ngoại trú và một phần tiếp nhận bệnh nhân nội trú cho người dân sinh sống trên địa bàn quận 8. Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, các kỹ thuật lâm sàng, cận lâm sàng và y tế kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh. Trải qua hơn 10 từ lúc hình thành, bệnh viện đã đạt nhiều thành tựu nổi bật trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

2. Bệnh viện quận 8 có những chuyên khoa nào?

3. Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám bệnh qua ứng dụng

3.1 Ba bước cài đặt ứng dụng Bệnh viện Quận 8:

Tải ứng dụng qua link (hiện tại ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị Android): http://bit.ly/2XYZarJ

Đặt lịch khám trên ứng dụng Bệnh viện quận 8 để tiết kiệm thời gian

3.2 Bốn bước đặt khám trực tuyến với bác sĩ qua ứng dụng Bệnh viện Quận 8:

3.3 Bốn bước tạo hồ sơ bệnh nhân qua ứng dụng Bệnh viện Quận 8

3.4 Ba bước thanh toán:

4. Chất lượng Bệnh viện quận 8

Bệnh viện quận 8 nhận được sự quan tâm, đầu tư từ ngân sách nhà nước. Do đó, bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại, có chất lượng tốt, giúp cho việc khám và điều trị đạt kết quả cao. Bệnh viện có mặt bằng rộng rãi, thoải mái. Không gian thoáng đãng, ánh sáng tốt, phòng khám được vệ sinh tiệt trùng.

Các bác sĩ của bệnh viện đều là các bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo sâu về kiến thức và kĩ năng trong chuyên ngành. Các bác sĩ, chuyên viên y tế đang làm việc tại bệnh viện đến từ rất nhiều môi trường đào tạo uy tín khác nhau như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TP. HCM,… nhiều bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm ở ngoại quốc.

Ngoài ra, các nhân viên điều dưỡng, chuyên viên y tế, dược sĩ,… của bệnh viện cũng là những y sĩ có tay nghề cao trong công tác hỗ trợ bác sĩ khám và chữa bệnh.

Bệnh viện quận 8 có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi

Bệnh viện triển khai nhiều kỹ thuật lâm sàng, cận lâm sàng như: phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco. Phẫu thuật nội soi ổ bụng, mổ trĩ bằng phương pháp Longo. Cắt amidan, chạy thận nhân tạo, thở máy áp lực dương liên tục (CPAP) không xâm nhập. Siêu âm màu, siêu âm mạch máu, nội soi dạ dày tá tràng, nội soi cổ tử cung, nội soi chẩn đoán tai mũi họng…

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện quận 8

Hiện bệnh viện đang áp dụng khung giờ làm việc cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện quận 8. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version