Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Quận 8: Thông tin chi tiết và quy trình khám bệnh

Bệnh viện quận 8 được thành lập vào năm 2008 theo quyết định của UBND từ ngày 03/08/2007. Đây là một bệnh viện đa khoa hạng II, có quy mô vừa. Qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện quận 8 đã đạt nhiều thành tích trong công tác khám và chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực nói riêng và cho cộng đồng nói chung.

Thông tin tổng quan về bệnh viện

Bệnh viện quận 8 Thành Phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quận 8 nằm ở đâu ?

Khi đến bệnh viện đa khoa quận 8 Hồ Chí Minh bạn cần chú ý địa chỉ và các thông tin liên hệ để tiện liên lạc như sau:

Ngoài địa chỉ chính bệnh viện còn có 2 phòng khám trực thuộc khác là:

Thời gian làm việc

Hiện bệnh viện đang áp dụng khung giờ làm việc cụ thể như sau:

!!Lưu ý: Để không mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến khám bệnh, bạn nên đi sớm để được xếp lịch khám trước. Ngoài ra, nên đến khám vào các ngày giữa tuần như thứ 4 hoặc thứ 5. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì những ngày này sẽ ít bệnh nhân hơn các ngày khác, hạn chế cho bạn việc chờ đợi, các Y – Bác sĩ cũng thực hiện dịch vụ một cách tận tình hơn.

Cơ sở vật chất của bệnh viện

Bệnh viện quận 8 nhận được sự quan tâm, đầu tư từ ngân sách nhà nước. Do đó, bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại, có chất lượng tốt, giúp cho việc khám và điều trị đạt kết quả cao.

Bệnh viện có mặt bằng rộng rãi, thoải mái. Không gian thoáng đãng, ánh sáng tốt, phòng khám được vệ sinh tiệt trùng.

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện quận 8 là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh.

Các bác sĩ của bệnh viện đều là các bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo sâu về kiến thức và kĩ năng trong chuyên ngành. Các bác sĩ, chuyên viên y tế đang làm việc tại bệnh viện đến từ rất nhiều môi trường đào tạo uy tín khác nhau như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TP. HCM,… nhiều bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm ở ngoại quốc.

Những bác sĩ trụ cột của Bệnh viện là:

Ngoài ra, các nhân viên điều dưỡng, chuyên viên y tế, dược sĩ,… của bệnh viện cũng là những y sĩ có tay nghề cao trong công tác hỗ trợ bác sĩ khám và chữa bệnh

Bảng giá khám bệnh tại Bệnh viện Quận 8 Hồ Chí Minh

Giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dân khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào kể cả khám và điều trị sức khỏe. Để tiện cho bạn theo dõi và chuẩn bị nguồn tài chính tốt nhất khi đến bệnh viện Q.8, dưới đây là bảng giá dịch vụ được khám bệnh bệnh tại bệnh viện bạn có thể xem qua.

Bảng giá bệnh viện Quận 8
Bảng giá bệnh viện Quận 8

Quy trình khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 8

Bệnh viện đa khoa Quận 8 TPHCM nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và thành tích trong việc khám và điều trị bệnh đa khoa, bệnh viện đã góp một phần nhỏ vào công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Hi vọng qua những thông tin mà songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ sẽ giúp cho bạn trong quá trình khám và điều trị tại bệnh viện một cách tốt hơn. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Exit mobile version